ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จิ้มสักคน? เผย 3 รายชื่อตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสเปอร์ส

3 พฤษภาคม 2564, 18:25 น.  ·  268


จิ้มสักคน? เผย 3 รายชื่อตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสเปอร์ส

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล ตีข่าว ตอนนี้ สเปอร์ส เล็ง ราฟาเอล เบนิเตซ, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ ราล์ฟ รังนิค เป็น 3 แคนดิเดตหลักๆ สำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ โดยพวกเขาอยากได้คนที่เคยผ่านงานกับทีมใหญ่ๆ มาแล้ว

  ราฟาเอล เบนิเตซ, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ ราล์ฟ รังนิค เป็น 3 แคนดิเดตหลักที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึงเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

สเปอร์ส จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยที่จริงก่อนหน้านี้พวกเขาเล็งไปที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, เอริค เทน ฮาก และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่รายแรกตกลงไปรับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ส่วน เทน ฮาก ก็เพิ่งต่อสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ขณะที่ ร็อดเจอร์ส เคยบอกว่าายังไม่ต้องการบอกลา เลสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใด

เป็นที่เชื่อกันว่า สเปอร์ส อยากได้กุนซือแบบที่มีประสบการณ์มากกว่าการเสี่ยงใช้งานกุนซือวัยหนุ่มที่ยังไม่เคยผ่านการทำงานกับทีมใหญ่ๆ มาก่อน แต่พวกเขาก็ยังไม่คิดที่จะเดินเรื่องทาบทามใครอย่างเป็นทางการ เพราะต้องการเผื่อในกรณีที่ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะอดได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ ร็อดเจอร์ส เปลี่ยนใจได้


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ราฟาเอล เบนิเตซ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ราล์ฟ รังนิค