ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จี้จ่าฝูงแต้มเดียว! มิลานเปิดบ้านอัดโรม่า 9 คน 3-1

7 มกราคม 2565, 14:43 น.  ·  275


จี้จ่าฝูงแต้มเดียว! มิลานเปิดบ้านอัดโรม่า 9 คน 3-1

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเชือด "หมาป่า" ที่เหลือ 9 คน 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนนยึด รองจ่าฝูง ขยับจี้ อินเตอร์ แต้มเดียวแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

  นาทีที่ 8 เอซี มิลาน ทะยานออกนำ 1-0 จนได้โดยเป็น แทมมี่ อับราฮัม ไปเจตนายกแขนสกัดบอลของ เตโอ เอร์นานเดซ ผู้ตัดสิน ได้สัณญานจากห้อง วีเออาร์ ขอออกไปดูก่อนหันกลับมาเป่าเป็นจุดโทษ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

  นาทีที่ 17 "ปีศาจแดงดำ" หนีเป็น 2-0 จากความผิดพลาดของ โรเชร์ อิบันเญซ คืนหลังเบาโดน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สอดมาฉกแตะหนี รุย ปาตริซิโอ ซัดไปชนเสาเด้งเข้าทาง จูเนียร์ เมสซิอัส ปั่นด้วยซ้ายซุกหน้าต่างเสาไกล

  นาทีที่ 40 ทีมเยือน ไล่มาเป็น 2-1 จากลูกเตะมุมทางขวาบอลแฉลบย้อนออกมาเข้าทาง โลเรนโซ เปลเลกรีนี ตวัดยัดเข้าเขตโทษถึง แทมมี่ อับราฮัม เลี้ยงไลน์เขี่ยเปลี่ยนทางเข้าไปไม่พลาด

  นาทีที่ 82 เจ้าถิ่น ปิดกล่องเป็น 3-1 ตามคาดจากจังหวะประสานงานของตัวสำรอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โชว์ความแข็งแกร่งพักอกให้ ราฟาแอล เลเอา สอดมาเก็บกระชากเข้าเขตโทษซัดแสกหน้า รุย ปาตริซิโอ ไม่เหลือ

  หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เอซี มิลาน 3 โรม่า 1

 


เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรม่า