ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จูนเครื่องติดแล้ว!! สวาทแคท เปิดบ้านอัด ท่าเรือ 3-1 คว้าชัย 3 เกมติด

8 พฤศจิกายน 2564, 12:00 น.  ·  310


จูนเครื่องติดแล้ว!! สวาทแคท เปิดบ้านอัด ท่าเรือ 3-1 คว้าชัย 3 เกมติด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 การท่าเรือ เอฟซี

  เริ่มการแข่งขันครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามที่จะเปิดเกมรุก และทำได้อย่างสูสีกัน น.10 เจ้าบ้านมีโอกาสแรกเมื่อขึ้นบอลมาทางขวา อมาดูไหลบอลตั้งให้  เดนนิส วิลลานูเอวา กลางประตูในเขตโทษซัดเต็มข้อ แต่บอลข้ามคานออกไป

น.11 เป็นโออกาสของทีมเยือนบ้าง เมื่อโก ซุลกิ  ได้ตั้งป้อมแปเน้นๆ บริเวณหัวกะโหลกกลางประตู แต่บอลชนเสาเด้งออกไป เกมของสองทียังเล่นกันไดอย่างสูสี ผลัดกันรุกและรับ 

น.20 บดินทร์ ผาลา ได้บอลเปิดข้ามจากขวามาฝั่งซ้ายเอาบอลลงสวยงามก่อนลากเข้าเขตโทษและซัดแต่ไม่ผ่านมือ พิศาล ดอกไม่แก้ว รับเอาไว้ได้

น. 23 เจ้าถิ่นหวิดได้ประะตูออกนำก่อน เมื่อบอลถูกเปิดจากริมเส้นขวาเข้าไปกลางประตูเข้าหัวของอัปเปียห์-คูบี  โหม่งไปชนคานอย่างจัง  

น. 24  เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษ เมื่อบอลชุลมุมในกรอบเขตโทษมาเข้าทางอัปเปียห์-คูบี  พยายามพลิกบอลจะยิงแต่โดนทำฟาวล์ล้มลงกรรมการชี้จุดโทษทันที 

น .26  ควาเม่ คาริคารี่ รับหน้าที่ยิงจุดโทษและไม่พลาดเข้าไปให้นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นำ การท่าเรือ เอฟซี 1-0 

น.30 เจ้าบ้านหนีไปอีกประตูเมื่อบอลถูกเปิดทะลุแนวรับ ทิ้งไปขางหน้าให้กับ ควาเม่ คาริคารี่ สปีดวิ่งแซงหน้ากองหลังการท่าเรือ เอฟซี หลุดเข้าไปยิงให้ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  นำ 2-0 

น.34 ทีมเยือนได้ฟรีคิกกลางประตูระยะเกือบ30 หลา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ยิงบอลแฉลบกำแพงจะเปลี่ยนทาง แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ไม่หลงปัดเอาไว้ และตามไปชกบอลอีกครั้งก่อนที่บดินทร์ ผาลา จะตามมาซ้ำ ซึ่งบดินทร์  ล้มลง ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนให้เล่นต่อไป

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม 5 นาทีสุดท้ายทีมเยือนพยายามเร่งจังหวะเปิดเกมรุกใส่ต่อเนื่อง เพื่อหวังตีไข่แตกให้ได้ ก่อนจบครึ่งแรก แต่ไม่เป็นผล จบการแข่งขันครึ่งแรก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นำ การท่าเรือ เอฟซี  2-0

เริ่มครึ่งหลังการท่าเรือมีการปรับทัพส่งแนวรุกอย่างเนลสัน โบนีญ่า ลงมาพยายามเปิดเกมใส่ แต่ยังเจาะประตูแข้งโคราชไม่ได้ น.55 การท่าเรือเกือบโดนเม็ดสามเมื่อ อมาดู ได้บอลในกรอบเขตโทษปั่นโค้งๆ แต่ยังดีที่ วรวุฒิ ศรีสุภา ปัดได้ทัน นาทีต่อเป็นโอกาสของทีมเยือนบ้างเมื่อ นูรูล  ศรียานเก็ม ที่ลงสำรองตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง กระชากหลุดเข้าเขตโทษและซัดแต่ไม่ผ่านมือ พิศาล ดอกไม้แก้ว ปัดบอลเอาไว้ได้แต่บอลยังไปเข้าทาง นูรูล อีกครั้ง แต่บอลยังไม่ตรงกรอบออกหลังไป

น.64 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เตะมุมทางขวา เปิดโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษกลางประตูและเป็น เดนนิส วิลลานูเอวา  ที่ยิงเข้าไปให้เจ้าบ้านหนีเป็น 3-0 เกมของสองทีมยังเปิดแลกกันอย่างสนุก เพราะต่างหวังยิงประตูเพิ่ม  

น.73 ประลอง สาวันดี แนวรับเจ้าบ้านเติมเกมสูง หลุดเขาเขตโทษทางซ้ายได้ซัดแต่บอลข้ามคานออกไป

น.76 การท่าเรือ เอฟซี โต้กลับขึ้นมาทางโบนีญ่า กระชากจนเข้าเขตโทษแต่ไม่มีจังหวะยิง บอลเด้งมาเข้าทาง นูรูล ศรียานเก็ม ที่กลางประตูซัดตูมเดียวตุงตาข่ายให้ การท่าเรือ เอฟซี ไล่มา1-3  

น.83  ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้ปั่นฟรีคิกทางกราบซ้าย บอลโค้งข้ามกำแพงจะมุมเข้าสามเหลี่ยม แต่พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังไวปัดออกหลังได้ทัน  

น. 89 นูรูล ศรียามเก็ม ได้บอลทางริมเส้นขวากระชากเกือบสุดเส้นหลังเปิดเข้าไปกลางประตูเข้าหัวของ ฟิลิป โรลเลอร์ ได้โหม่งแต่กดไม่ลงข้ามคานออกไป

จากนั้นเข้าสู่ทดเจ็บ 5  นาที สองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้จบการแข่งขัน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1  เป็นการเก็บชัยชนะ  3 นัดติดต่อกันอีกด้วย

 


นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย การท่าเรือ เอฟซี