ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จ่อทำสถิติไร้พ่าย! เจอร์ราร์ด ยิ้มแป้นหลังนำเรนเจอร์ดับซ่าเซลติกในเกมลีก

3 พฤษภาคม 2564, 14:34 น.  ·  293


จ่อทำสถิติไร้พ่าย! เจอร์ราร์ด ยิ้มแป้นหลังนำเรนเจอร์ดับซ่าเซลติกในเกมลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่เรนเจอร์ส ยิ้มหน้าบานหลังนำลูกทีมดับซ่า กลาสโกว์ เซลติก สบายอุรา ในเกมลีกแดนวิสกี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาจ่อทำสถิติเป็นแชมป์ลีกสูงสุดประเทศสกอตแลนด์ แบบไร้พ่าย

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ เรนเจอร์ส  กล่าวชื่นชมฟอร์มทัพ "เดอะ ไลท์บลูส์" ในแมตช์ไล่ต้อน กลาสโกว์ เซลติก 4-1 ที่สนามไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เรนเจอร์ส ยังคงรักษาฟอร์มที่สุดร้อนแรง เมื่อเปิดบ้านดับซ่า เซลตก ซึ่งเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 26 โดยผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้เจ้าบ้านที่ผงาดคว้าแชมป์ลีกแดนวิสกี้ไปแล้ว ไม่แพ้ในเกมโอลด์เฟิร์ม ดาร์บี้ มาแล้ว 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยเป็นการคว้าชัยถึง 5 หน และจ่อที่จะทำสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้

เจอร์ราร์ด เปิดใจว่า "มันเป็นเกมสำคัญ และเป็นฟอร์มที่แข็งแกร่งจริงๆ เราต้องการ เคมาร์ (รูฟ), อัลเฟรโด้ (โมเรลอส) และ ไรอัน เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับเราในพื้นที่สุดท้าย และเราเล่นด้วยระบบนี้ไปจนกระทั่งจบเกม"

"จากมุมมองของทีม การเล่นที่คงเส้นคงวาเป็นสิ่งที่เราพยายามทำอย่างเต็มที่มาตลอด  เคมาร์ ลงมาช่วยผสมผสานให้กับทีมในช่วง 2-3 สัปดาห์ เขามีการตอบสนองได้ดีเยี่ยม สองประตูของเขามันน่าเหลือเชื่อ และเขามีส่วนสำคัญในการเล่นให้กับเรา"

"เกมแบบนี้มักจะตัดสินกันในจังหวะสำคัญเสมอ และผมคิดว่ากรรมการตัดสินได้ถูกต้องแล้ว เพราะเขา (คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์) ตั้งใจที่จะหยุดการเล่นเกมบุก"


สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรนเจอร์ส สกอตติช พรีเมียร์ชิพ สกอตติช คัพ