ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จ่ามูคนเดิม! มูรินโญ่ เปิดใจถึงการคุมทีมนัดที่ 1,000 ในอาชีพกุนซือ

11 กันยายน 2564, 12:41 น.  ·  256


จ่ามูคนเดิม! มูรินโญ่ เปิดใจถึงการคุมทีมนัดที่ 1,000 ในอาชีพกุนซือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ โรม่า เผย ตนเป็นคนเดิมเสมอมา ก่อนลงคุมทีมนัดที่ 1,000 วันอาทิตย์นี้ ชี้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นสำหรับตนเหมือนเป็นเดจาวู

  โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสของ อาแอส โรม่า เผยว่า ตนไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ตลอดการทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามกว่า 90,000 นาที โดย "เฮียมู" เตรียมทำสถิติลงคุมทีมนัดที่ 1,000 ในเกมที่ทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ดวลกับ ซาสซูโอโล่ ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้

"ร่วมๆ เก้าหมื่นนาที บวกกับช่วงทดเวลาบาดเจ็บ... มันเป็นอะไรที่เยอะมาก! แต่ผมไม่มีอะไรเปลี่ยน ทั้งในฐานะคนๆ หนึ่ง และในฐานะโค้ช ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมมีความรู้สึกเหมือนเดจาวู มันดูเหมือนว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นไปแล้ว มันไม่มีอะไรที่เซอร์ไพรส์ผมเลย" กุนซือเลือดฝอยทอง กล่าว

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมายหลายที่ โดยเริ่มสร้างชื่อกับ ปอร์โต้ ก่อนออกไปประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับ เชลซี (คุม 2 รอบ), อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนล่าสุดล้มเหลวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เจ้าตัวไม่ได้แชมป์อะไรเลย

สำหรับการคุมทีม 999 นัดที่ผ่านมา ของ มูรินโญ่ นั้น มีสถิติอยู่ที่ชนะ 637, เสมอ 204, แพ้ 158 (เปอร์เซนต์ชนะอยู่ที่ 63.76%)


โชเซ่ มูรินโญ่ กัลโช เซเรีย อา  โรม่า ข่าวฟุตบอลล่าสุด