ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฉลองเกินเบอร์ไปหน่อย! จิ้งจอก โร่ขอโทษ สิงห์บลู หลัง อมาร์ตีย์ โยนธงเชลซีทิ้ง

18 พฤษภาคม 2564, 14:01 น.  ·  225


ฉลองเกินเบอร์ไปหน่อย! จิ้งจอก โร่ขอโทษ สิงห์บลู หลัง อมาร์ตีย์ โยนธงเชลซีทิ้ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาแนวหน้าเมืองผู้ดีอย่าง สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ขอโทษ เชลซี กับการที่ ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ ไปโยนธงของ เชลซี ทิ้งในระหว่างที่ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ ซึ่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยอมรับคำขอโทษนั้น

  เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา เชลซี เพื่อขอโทษจากกรณีที่ ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ กองหลังของพวกเขาไปโยนธงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทิ้ง ในตอนที่กำลังฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เลสเตอร์ สามารถเอาชนะ เชลซี 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ ได้ จนทำให้พวกเขาได้แชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรหลังจากก่อนหน้านั้นเข้าถึงรอบชิงดำได้ 4 ครั้งแต่แพ้ไปทั้งหมด ซึ่งมันก็ทำให้แต่ละคนฉลองกันอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งนั้น อมาร์ตีย์ ฉลองด้วยการเอาธงของ เชลซี มา ก่อนจะโยนทิ้งแบบไร้เยื่อใย โดยธงดังกล่าวมาจากการที่กัปตันทีมของทั้ง 2 ทีมต้องแลกธงกันในช่วงก่อนเกมตามธรรมเนียมนั่นเอง ซึ่งมันเป็นการกระทำที่ทำให้แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่วนหนึ่งไม่พอใจอย่างมาก

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่า เลสเตอร์ ถึงขั้นติดต่อไปหา เชลซี เพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัวก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันอีกครั้งในเกมลีก วันอังคารที่ 18 พฤษภาคมนี้ ซึ่งทาง เชลซี ก็ยอมรับคำขอโทษโดยดี เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่เสมอ โดยที่ อมาร์ตีย์ ยังถูกคนใหญ่คนโตของ เลสเตอร์ เรียกไปตักเตือนถึงเรื่องนี้ด้วย

 


ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ เลสเตอร์ ซิตี้ เอฟเอ คัพ เชลซี