ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฉลุย! อ็อกซ์ฟอร์ด ปล่อย เบน เดวิส รับใช้ทัพ ช้างศึก U23

2 กันยายน 2564, 16:45 น.  ·  403


ฉลุย! อ็อกซ์ฟอร์ด ปล่อย เบน เดวิส รับใช้ทัพ ช้างศึก U23

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว เบน เดวิส ให้บินกลับมารับใช้ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยคัดเอเชีย 2022 ที่มองโกเลีย โดยทางด้าน มาดามแป้ง โทรมาขอตัวแข้งหนุ่มรายนี้ จึงไม่มีเหตุผลใดที่จะปฏิเสธ พร้อมตอบตกลงเรียบร้อย

  ความเคลื่อนไหวของทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ภายใต้การบริหารงานของ มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และมี โค้ชโย่ง หรือ วรวุธ ศรีมะฆะ รับหน้าที่กุนซือใหญ่ ซึ่งในตอนนี้ได้ทำการเรียกนักเตะชุดแรกมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ ล่าสุด สโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยตัว เบนจามิน เดวิส ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมให้บินมาร่วมทีมชาติไทย ชุด-23 ปี ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย

สำหรับทีมชาติไทยชุดนี้จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่ ศูนย์ฝึก ยามาโอกะ ฮานาซากะ ตั้งแต่วันที่ 1-10 ก.ย.64 โดยจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศมองโกเลีย ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ โดยทัพช้างศึกยู-23 อยู่ในกลุ่มเจ ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ)


อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เบน เดวิส ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย