ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฉายแววเก่ง! กรีลิชอวยเบลลิงแฮมเก่งเกินวัย

31 มีนาคม 2565, 19:31 น.  ·  235


ฉายแววเก่ง! กรีลิชอวยเบลลิงแฮมเก่งเกินวัย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" อวย จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นแข้งวัยทีนที่เก่งเกินวัย พร้อมระบุ ตนเทียบกับน้องคนนี้ไม่ติด หากวัดฝีเท้าตอนอายุ 18 ปีเท่ากัน

  แจ็ค กรีลิช กองกลางดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะอายุ 18 ปี ที่มีฝีเท้าเก่งกาจจนน่ากลัว หลังจากที่ทั้งสองช่วยทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านถล่ม ไอวอรี่โคสต์ 3-0 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม ซึ่งมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ ในเกมดังกล่าว และถึงแม้เพิ่งอายุแค่ 18 ปี แต่เจ้าตัวมีสถิติลงสนามรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว 12 นัด และสามารถเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้แบบยาวๆ ซึ่ง กรีลิช ยอมรับว่า ตนเทียบ เบลลิงแฮม ไม่ติด หากวัดฝีเท้าตอนอายุ 18 ปีเท่ากัน

"ผมไม่เคยเล่นกับเด็กที่เก่งแบบนี้มาก่อน มันน่ากลัวมากๆ สำหรับความยอดเยี่ยมของเขาในวัย 18 ปีแบบนี้ เขาดูโตเป็นผู้ใหญ่มาก เขาเหมือนถูกสร้างขึ้นมามีอายุ 26 ปีเท่าผมไปแล้ว เขามีเทคนิคความสามารถสูงมาก เขาดูเก๋าเกินวัย"

"ผมจะบอกอะไรคุณอย่างนึงนะ ตอนผมอายุ 18 ปี ผมยังไม่ได้เท่านี้เลย ตอนนั้นผมเล่นให้ น็อตต์ เค้าน์ตี้ (ยืมตัวจาก แอสตัน วิลล่า) ด้วยซ้ำ และก็ตัวเตี้ยๆ เล็กๆ ด้วย"

"คุณเห็นนักเตะอายุ 18 ปี หรือ 19 ปี มามากมาย แต่มีไม่กี่คนหรอก ที่โตเกินวัยแบบเขา เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในสนาม เขาเล่นได้ทั้งตำแหน่งเบอร์ 6, 8 หรือ 10 ก็ได้ มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เล่นกับน้องชายคนนี้" กรีลิช กล่าว


แจ็ค กรีลิช จูด เบลลิงแฮม ข่าวฟุตบอลล่าสุด