ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฉายแววเทพแต่เด็ก! อาร์เซน่อลคว้าเด็กฉายา เมสซี่น้อย ร่วมทัพ(คลิป)

23 ตุลาคม 2564, 03:51 น.  ·  325


ฉายแววเทพแต่เด็ก! อาร์เซน่อลคว้าเด็กฉายา เมสซี่น้อย ร่วมทัพ(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล ระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ปาดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่คว้าตัว "เมสซี่น้อย" เซย์น อาลี ซัลมาน ร่วมทัพ แต่โฆษก "ปืนใหญ่" แจงว่าตัวเด็กยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอะคาเดมี่ของสโมสรอย่างเป็นทางการ

  อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีเพชรเม็ดงามรอวันฉายแสง จากการที่ เซย์น อาลี ซัลมาน หนูน้อยวัยเพียง 5 ขวบ เล่นได้โดดเด่นจนได้รับฉายาจากบางคนว่า "ลิตเติ้ล เมสซี่" จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

จากรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล เซ็นสัญญากับหนูน้อยรายดังกล่าวตั้งแต่ตอนที่เขาอายุเพียง 4 ขวบเท่านั้น และเขาก็โชว์ลีลาได้โดดเด่นสุดๆ จนตอนนี้ถึงขั้นได้ดวลกับเด็กที่อายุ 9 ขวบด้วย โดยว่ากันว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ เหมือนกัน แต่เจ้าตัวก็เป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล ตัวยง

อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากที่มีการนำเสนอเรื่องของ ซัลมาน โฆษกของ อาร์เซน่อล ก็บอกว่าเด็กคนดังกล่าวยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอะคาเดมี่ของสโมสแต่อย่างใด เพราะเขายังอายุต่ำกว่าเกณฑ์

"ด้วยวัยในตอนนี้ทำให้ เซย์น ยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอะคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ เขากำลังไปได้สวยกับการฝึกที่ เวสต์ ลอนดอน เดเวลอปเมนท์ เซนเตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์ฝึกของเราในกรุงลอนดอน โดยสถานที่เหล่านั้นมีการจัดการซ้อมให้เด็กที่อายุไม่ถึง 6 ขวบกับคนที่อายุไม่ถึง 8 ขวบ ขณะที่ทีมรุ่นเด็กที่สุดของ อาร์เซน่อล เฮล เอ็นด์ อะคาเดมี่ คือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 9 ขวบ"

 


อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด