ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชดเชยเกมกับหมาป่า! ชาคาออกค่าตั๋วให้แฟนบอลเกมเจอกับแมนฯ ซิตี้

28 ธันวาคม 2564, 20:08 น.  ·  247


ชดเชยเกมกับหมาป่า! ชาคาออกค่าตั๋วให้แฟนบอลเกมเจอกับแมนฯ ซิตี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองกลางตัวเก่งของทัพ "ปืนใหญ่" ติดต่อหาแฟนบอลชาวอเมริกันด้วยตัวเอง เพื่อเสนอที่จะพาเขาไปชมเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันปีใหม่ หลังเดิมทีแฟนบอลคนนั้นตั้งใจจะมาดูเกมกับ วูล์ฟส์ แต่กลับโดนเลื่อน ทำเอากองเชียร์รายดังกล่าวซึ้งสุดๆ

  กรานิต ชาคา กองกลาง อาร์เซน่อล ให้ความช่วยเหลือแฟนบอลรายหนึ่งด้วยการชวนเขาไปชมเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 1 มกราคมนี้ หลังจากแฟนบอลรายดังกล่าวตั้งใจจะมาดูเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แต่ต้องผิดหวังจากการที่มันโดนเลื่อนการแข่งขัน

แจ็ค โรบินสัน ชายชาวอเมริกันรายหนึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล และเขาก็ตัดสินใจจะมาเชียร์ทีมรักถึงขอบสนามในเกมกับ วูล์ฟส์ ซึ่งเดิมทีจะเตะกันในวันอังคารที่ 28 ธันวาคม โดยที่เขาพาภรรยาเดินทางมาที่ประเทศอังกฤษด้วย

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเกมดังกล่าวก็โดนยกเลิกการแข่งขัน หลังจากมีนักเตะ วูล์ฟส์ ติดเชื้อโควิด-19 หลายคน ซึ่ง โรบินสัน ก็ช้ำใจกับเรื่องนี้มากๆ จนพิมพ์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "นี่มันน่าเจ็บปวดมากๆ ผมอุตส่าห์วางแผนล่วงหน้าเป็นอย่างดีและจองเที่ยวบินนี้ตั้งแต่ 6 เดือนก่อน ตอนแรกมันก็มีการยกเลิกทัวร์ช่วงซัมเมอร์ไปแล้ว และล่าสุดเกมนี้ยังโดนยกเลิกอีก ผมพูดอะไรไม่ออกเลย ผมรู้สึกแย่มากๆ ผมกับภรรยาอยู่ด้วยกันมาครบ 10 ปีแล้ว ผมอยากทำให้เธอได้เจอกับประสบการณ์ที่พิเศษที่เธอจะจดจำไปตลอดกาลแท้ๆ"

ทั้งนี้ ชาคา ไปเห็นโพสต์ดังกล่าวและรู้สึกเห็นใจ โรบินสัน มากๆ จนพิมพ์ว่า "สวัสดี แจ็ค ผมเพิ่งกลับมาถึงบ้านหลังจากจบเกมนัดล่าสุด และเห็นทวีตของคุณที่บอกว่าคุณกับภรรยาเดินทางมาจากอเมริกาเพื่อที่จะชมเกมของเรากับ วูล์ฟส์ ผมเข้าใจดีว่าคุณรู้สึกช้ำใจมากๆ กับการที่เกมมันโดนเลื่อนการแข่งขัน เพราะคุณอุตส่าห์รอมานานเพื่อที่จะได้ดูเราลงเล่น"

"ถ้าในวันที่ 1 มกราคมนี้คุณยังอยู่ในกรุงลอนดอนแล้วล่ะก็ ผมก็อยากจะชวนคุณมาชมเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะแขกของผม เพื่อเป็นการขอบคุณที่คุณมีใจให้กับ อาร์เซน่อล คุณสนใจเรื่องนี้ไหม ? กรานิต"

พอได้รับข้อความแบบนั้น โรบินสัน ก็ดีใจมากๆ จนตอบกลับไปว่า "พระเจ้าช่วย" โดยเขายังขอบคุณ ชาคา กับแฟนบอล อาร์เซน่อล คนอื่นๆ ด้วยที่ให้กำลังใจเขาเป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา


กรานิต ชาคา อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด