ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชวดดวลมาดริด! รามอสน่องเดี้ยงระหว่างซ้อม

31 มกราคม 2565, 19:54 น.  ·  263


ชวดดวลมาดริด! รามอสน่องเดี้ยงระหว่างซ้อม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เซร์คิโอ รามอส กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีอาการเดี้ยงตรงน่องระหว่างการซ้อม โดยมันอาจจะทำให้เขาอดเจอ เรอัล มาดริด ด้วย

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บบริเวณน่องขวาระหว่างการซ้อม ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าอาการเดี้ยงของ รามอส เป็นอาการเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ โดยมันเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงซ้อมของวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา และทำให้เขาพักรักษาตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนพลาดการซ้อมมื้อล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาด้วย

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าดาวเตะชาวสแปนิชจะต้องพักนานแค่ไหน แต่ เลอ ปารีเซียง บอกว่ามันมีโอกาสที่ รามอส จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "เปแอสเช" มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เจอกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่าของเขาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้เลย โดยนับตั้งแต่เซ็นสัญญามาอยู่กับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน รามอส ก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 5 นัดจากทุกรายการ หลังจากเขามีอาการเดี้ยงตรงน่องติดตัวมาตั้งแต่ตอนอยู่กับ มาดริด จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นเลยในเกมลีกช่วง 14 นัดแรก และพอหายเจ็บแล้วก็ดันมีปัญหาด้านกล้ามเนื้ออีก


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด