ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชวดดวลเชลซี! อาซาร์จ่อขึ้นเขียงผ่าตัดขาขวา

26 มีนาคม 2565, 11:05 น.  ·  249


ชวดดวลเชลซี! อาซาร์จ่อขึ้นเขียงผ่าตัดขาขวา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอแด็น อาซาร์ ปีกกระดูกยุงของทัพ "ราชันชุดขาว" เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดอีกแล้ว ทำให้อดเจอต้นสังกัดเก่าอย่าง เชลซี ที่จะต้องฟาดแข้งกันในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้าทันที

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังชาวเบลเยียม มีแผนที่จะเข้ารับการผ่าตัดบริเวณขาขวาเร็วๆ นี้

"ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เอแด็น อาซาร์ ผู้เล่นของเรา จะเข้ารับการผ่าตัด เพื่อเอาแผ่นดามกระดูกที่บริเวณน่องขวาออก" แถลงการณ์จาก เรอัล มาดริด ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

อาซาร์ ไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัดยาวมาตั้งแต่เกมลีกนัดที่ "ราชันชุดขาว" เจอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และคาดว่าการผ่าตัดครั้งนี้จะทำให้ ดาวเตะวัย 31 ปี ต้องพักแข้งต่อไปอีกราว 1 เดือน ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวจะอดดวลกับ เชลซี ต้นสังกัดเก่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่มีโปรแกรมฟาดแข้ง 2 นัด ในวันที่ 6 และ 12 เมษายน

ทั้งนี้ อาซาร์ ยังทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) นับตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เพราะเจอทั้งปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและอาการบาดเจ็บ ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวเพิ่งลงเล่นให้ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย แค่ 65 นัดเท่านั้น และทำได้ 6 ประตู


เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด