ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชวดเจอปืนใหญ่! เชลซีแถลง พูลิซิช ติดเชื้อโควิด19

21 สิงหาคม 2564, 13:48 น.  ·  266


ชวดเจอปืนใหญ่! เชลซีแถลง พูลิซิช ติดเชื้อโควิด19

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "สิงห์บลู" ต้องพบข่าวร้ายก่อนเปิดศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลัง คริสเตียน พูลิซิช ติดเชื้อโควิด-19

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐฯ มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัว และหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้

พูลิซิช วัย 22 ปี ไม่ได้ลงซ้อมในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เพิ่งยิงประตูได้ในนัดเปิดสนามที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ก่อนที่กุนซือชาวเยอรมัน จะเผยว่าเป็นเพราะนักเตะติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ทูเคิ่ล เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "โชคร้ายสำหรับ คริสเตียน เขามีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก และจำเป็นต้องทำตามมาตรการป้องกัน ทำให้เขาไม่ได้ซ้อม และจะไม่ได้ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้"

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง หลัง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฮาคิม ซิเย็ค สองกองกลางคนสำคัญ พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมพบ อาร์เซน่อล

"ฮาคิม และ เอ็นโกโล่ กำลังลงซ้อม และทำทุกอย่างจนถึงเมื่อวานนี้เพื่อได้ลงซ้อมในวันนี้ มันไม่มีปัญหาอะไร" นายใหญ่ "สิงห์บลู" ทิ้งท้าย


คริสเตียน พูลิซิช เชลซี พรีเมียร์ ลีก Covid19 โควิด19 ข่าวฟุตบอลล่าสุด