ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชัดนะ! เนย์มาร์ เผยเหตุผลสำคัญที่ไม่ย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก

5 กุมภาพันธ์ 2564, 16:43 น.  ·  176


ชัดนะ! เนย์มาร์ เผยเหตุผลสำคัญที่ไม่ย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เนย์มาร์ หัวหอกสตาร์ดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่เคยสนใจอยากไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมระบุตอนนี้ตั้งเป้าในหัวเอาไว้แล้วว่าอยากจะนำ "เปแอสเช" คว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาประดับตู้โชว์ในสโมสรให้ได้

  เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ให้เหตุผลที่ว่าทำไมตนถึงไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "เปแอสเช"

หัวหอกสตาร์ดังทีมชาติบราซิล เคยมีข่าวพัวพันกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างไรก็ตามโอกาสที่นักเตะจะอำลาถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพื่อไปค้าแข้งในเมืองผู้ดี แทบจะไม่มีทางเกิดขึ้น เนื่องจาก เนย์มาร์ ไม่เคยสนใจแม้แต่จะดูเกมลีกอังกฤษ ด้วยซ้ำ

"ผมไม่ค่อยได้ดูเกมพรีเมียร์ลีก มากนัก แต่ผมก็เคยได้ยินมาว่าที่นั่นเป็นเกมที่เน้นการใช้ร่างกายปะทะกันในระหว่างเกมเยอะมาก แต่ในลีกฝรั่งเศสก็มีการใช้ร่างกายปะทะกันเยอะเช่นกัน" อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าว

ช่วงที่ผ่านมา เนย์มาร์ มักจะโดนวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมทั้งในและนอกสนาม อย่างในสัปดาห์นี้ เจ้าตัวจัดงานวันเกิดอายุครบ 29 ปีทั้งๆ ที่ตอนนี้ฝรั่งเศส กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ขณะเดียวกันนักเตะยังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด และ บาร์ซ่า สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมแต่ติดที่ไม่สามารถทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงเขาไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ยืนยันว่าเป้าหมายในตอนนี้คือการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "เปแอสเช" เท่านั้น


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลีก เอิง พรีเมียร์ ลีก