ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชัดเจนพอมั้ย !! โรเบิร์ดสัน ตอบสื่อปมปัญหา อลีสซง

23 กุมภาพันธ์ 2564, 20:24 น.  ·  257


ชัดเจนพอมั้ย !! โรเบิร์ดสัน ตอบสื่อปมปัญหา อลีสซง

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อถึงเรื่องปมปัญหาภายในทีมกับทางนายด้านชาวบราซิล อลีสซง เบ็คเกอร์ หลังเกมที่ผ่านแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้

  ทั้งนี้ หลังจากจบเกมที่ ลิเวอร์พูล ปราชัยให้กับทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1 – 3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลังเกมนี้เองได้มีข่าวลอยออกมาจากแคมป์ของเดอะค็อป ว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวหลักมีปัญหากับทาง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารเพื่อนร่วมทีม โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า เป็นเพียงข่าวลือที่ไร้สาระเท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตาม โรเบิร์ตสัน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า ผมไม่ได้ดูเหมือนนักมวย ใช่ไหม? ด้วยความสัตย์จริง สองคนที่มีความเป็นไปได้น้อยสุดที่จะชกกันในห้องแต่งตัวคงเป็นตัวผมกับ อาลี (อลีสซง)

เวลาที่คุณมีผลการแข่งขันแย่ๆ สักสองนัด มันก็จะมีเรื่องแบบนี้ออกมา ผมคิดว่า คนที่นั่งดูอยู่ทางบ้านคงเบื่อกับเรื่องไร้สาระแบบนี้เช่นกัน ทั้งเรื่องเจ้านายไม่ได้กลับบ้าน ตัวผมกับอาลีทะเลาะกัน

เรื่องที่ถูกเขียนออกมามันช่างไร้สาระอย่างมาก สำหรับนักเตะ และทุกคนในสนามซ้อม เราก็ทำได้เพียงแค่ปิดกั้นข่าวลือที่ไร้สาระแบบนี้ออกไปให้หมด


แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก