ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชั่วโมงนี้ใครก็ได้! เป๊ปลั่นพร้อมบู๊ทีมกันพรีเมียร์ลีกรอบ8ทีมชปล.

10 มีนาคม 2565, 19:17 น.  ·  213


ชั่วโมงนี้ใครก็ได้! เป๊ปลั่นพร้อมบู๊ทีมกันพรีเมียร์ลีกรอบ8ทีมชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ระบุ พร้อมชนทีมจาก พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยบอกว่าไม่ว่าผลการจับสลากจะเป็นยังไงมันก็จะเป็นงานยากสำหรับทีมของตน และสำหรับทีมคู่แข่งของ แมนฯ ซิตี้ อยู่แล้ว

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่จะถูกจับไปเจอกับทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยกัน หลังจากที่ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้าสู่รอบก่อนนอรงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้ว

ด้วยความที่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปขาดลอย 5-0 ทำให้ในนัดสองเมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมของ กวาร์ดิโอล่า เล่นกันได้แบบไร้ความกดดันก่อนที่สกอร์จะจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ซึ่งในรอบต่อไปนั้นทีมจากลีกเดียวกันสามารถเจอกันเองได้แล้ว

หลังโดนถามว่าเขาอยากเลี่ยงที่จะเจอกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก ในรอบต่อไปหรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ผมคงจะตอบว่าไม่ แน่นอนว่ามันคงจะเป็นงานยากสำหรับเรา (หากถูกจับไปเจอกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก) แต่การเจอกับเราก็จะเป็นงานหินสำหรับพวกเขา รวมถึงสำหรับคู่แข่งที่มาจากประเทศอื่นเหมือนกัน"

"เราเป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปแล้ว เราจะเตรียมตัวกันให้ดี ในวันศุกร์หน้าเราจะได้รู้ผลจับสลากและเตรียมตัวให้พร้อม มันถือเป็นเกียรติอย่างมากที่เข้ามาถึงรอบนี้ได้ ตอนนี้มีทีมดีๆ บางทีมต้องตกรอบไปแล้ว เราจะรอดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะเป็นยังไง แต่ทีมจากอังกฤษทั้ง 4 ทีมก็อาจจะมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ทั้งหมดเหมือนกัน"


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด