ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชาติไหนบ้าง? เบ็คแฮมเผยชื่อ 3 ชาติเต็งแชมป์บอลโลก

31 มีนาคม 2565, 20:01 น.  ·  221


ชาติไหนบ้าง? เบ็คแฮมเผยชื่อ 3 ชาติเต็งแชมป์บอลโลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่าทีมที่เป็นเต็งแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 มีทั้ง บราซิล, อาร์เจนตินา และ ฝรั่งเศส พร้อมมองว่า เดนมาร์ก อาจจะเป็นม้ามืดก็ได้

  เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ กล่าวว่า บราซิล, อาร์เจนตินา และ ฝรั่งเศส คือ 3 ตัวเต็งที่จะเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์จะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้

ปัจจุบันรอบคัดเลือกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ใกล้ที่จะจบลงอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งทีมใหญ่หลายทีมก็สามารถคว้าตั๋วไปลุยที่ กาตาร์ ได้ และหลายคนก็มักจะตั้งประเด็นกันว่าใครที่จะเป็นแชมป์โลกในครั้งนี้

เบ็คแฮม ซึ่งรับหน้าที่เป็นทูตให้กับ กาตาร์ สำหรับการแข่งรายการนี้นั้น ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่า "เมื่อคุณคิดถึง ฟุตบอลโลก แล้วน่ะ คุณก็จะนึกถึง บราซิล, อาร์เจนตินา และ ฝรั่งเศส แบบอัตโนมัติ พวกเขาต่างก็เป็นชาติใหญ่ที่ได้แชมป์มาแล้วหลายรายการ"

อดีตแข้งคนดังเสริมว่า เดนมาร์ก อาจจะเป็นทีมม้ามืดในสายตาของตน "อีกทีมหนึ่งที่ผมอยากดูพวกเขาเล่นมากๆ ก็คือ เดนมาร์ก ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะเป็นทีมม้ามืดก็ได้ พวกเขามีโมเมนตัมก่อนถึงการแข่งขันที่ดี และมักจะทำผลงานได้ดีเสมอในรายการใหญ่ๆ"

เบ็คแฮม บอกว่า กาตาร์ ก็เป็นทีมที่น่าสนใจในระดับหนึ่งเช่นกัน "อีกหนึ่งทีมที่ผมตั้งตารอดูผลงานก็คือ กาตาร์ ซึ่งเป็นชาติเจ้าภาพ พวกเขาเป็นทีมวัยหนุ่มที่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว พวกเขารู้จักกันและกันเป็นอย่างดี และผมคิดว่าบรรยากาศในสนามจะเป็นแรงผลักดันให้พวกเขาเพิ่มได้"

สำหรับ อังกฤษ เองนั้น เบ็คแฮม เผยว่าตนคาดหวังว่าทีมจะทำผลงานได้ดี หลังจากพวกเขาสร้างทีมกันมาพักหนึ่งและมีฟอร์มโดยรวมที่น่าประทับใจ "ความคาดหวังใน อังกฤษ ของผมมันสูงอยู่เสมอ แฟนบอลของเรามีความคาดหวังสูง และมันก็ไม่ผิดเลยที่พวกเขาจะรู้สึกแบบนั้น แกเร็ธ ทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ เรามีทีมที่อยู่ด้วยกันมาพักหนึ่งแล้ว"

"คุณไม่สามารถบอกว่าพวกเขาเป็นทีมที่เพิ่งสร้างกันขึ้นมาได้อีกต่อไป แต่นักเตะหลายคนก็ยังอายุน้อยอยู่น่ะนะ ในขณะเดียวกันในทีมก็ยังมีนักเตะที่มีประสบการณ์สูงอีกหลายคน อย่างเช่น แฮร์รี่ เคน ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสอันดีของเรา เรากำลังจะลงเล่นในสภาพที่มีฟอร์มอันยอดเยี่ยม เราก็แค่ต้องรักษาผลงานแบบนั้นให้ได้"


เดวิด เบ็คแฮม ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด