ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชื่นชอบมานาน! เผยแข้งรายแรกที่แลมพาร์ดจะดึงร่วมทีมหากได้คุมเอฟเวอร์ตัน

28 มกราคม 2565, 17:29 น.  ·  224


ชื่นชอบมานาน! เผยแข้งรายแรกที่แลมพาร์ดจะดึงร่วมทีมหากได้คุมเอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตกุนซือ "สิงห์บลู" พร้อมสอยนักเตะใหม่มาร่วมงานด้วยกันหากสถานการณ์พลิกผันกลายเป็นว่าเขาได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน แทนที่จะเป็นตัวเก็งเต็งหามอย่าง วิตอร์ เปเรยร่า

  รายงานข่าวแจ้งว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะถูก เอฟเวอร์ตัน เรียกไปพูดคุยอีกรอบหลังมีกระแสต่อต้านโค้ชโปรตุกีสจากแฟนบอลซึ่งพากันมารวมตัวขับไล่บอร์ดที่หน้าสนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการให้ทีมรักยกเก้าอี้ให้กับนายใหญ่ที่พวกเขาไม่เห็นด้วยเหมือนกับกรณีของ ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งถูกปลดไปแล้ว

ด้าน เปเรยร่า ซึ่งผ่านการเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน ไปสองรอบแล้วกระทั่งมีข่าวว่าจ่อที่จะเซ็นสัญญากันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าแสดงความรู้สึกผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่าเจ็บปวดที่ถูกกองเชียร์ทีมลูกอมต่อต้าน และยกให้เป็นการตัดสินใจของสโมสรว่าพร้อมว่าจ้างเขาหรือไม่

"แน่นอนว่าผมเจ็บปวด มันเป็นครั้งแรกในอาชีพของผมที่ผมต้องเห็นอะไรแบบนี้ ผมไม่อยากคอมเมนต์อะไร ผมคิดว่าพวกเขาไม่ได้วิจารณ์พุ่งตรงมาที่ผม ตอนนี้บรรยากาศของสโมสรไม่ดีเลย แฟนบอลมีอารมณ์ พวกเขาไม่รู้จักผม ผมมีผลงานที่ดีพอ ผมทำงานมาหลายประเทศกับหลายสโมสร และก่อนที่คุณจะได้ทำงาน คุณก็ไม่ควรพิพากษาคนที่คุณไม่รู้จัก" เปเรยร่า กล่าว หลังจากแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน เขียนข้อความบนกำแพงสนามไม่ต้อนรับเขา และสนับสนุน แลมพาร์ด

"ถึงอย่างนั้น ผมก็เข้าใจแฟนบอลเพราะหลายปีหลังสโมสรมีผลงานไม่ดี มันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาไม่แฮปปี้"

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของทีม เอฟเวอร์ตัน เทเลกราฟ รายงานว่า แลมพาร์ด จะได้เข้าพูดคุยกับบอร์ดของสโมสรเป็นหนที่สอง ขณะที่ เอ็กซ์เพรสส์ เผยว่าหากเขาได้คุมทีม ท๊อฟฟี่ แทนที่จะเป็น เปเรยร่า นักเตะรายแรกที่เขาจะดึงมาเสริมทัพได้แก่ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีม สเปอร์ส ซึ่งไม่อยู่ในแผนของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า แลมพาร์ด ชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะวัย 25 ปีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเคยกล่าวชมเขาผ่านสื่อหลังเห็นดาวเตะ ไก่เดือยทอง สอยตาข่าย เรอัล มาดริด เมื่อปี 2017

"เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่มีคุณภาพในจังหวะยิงประตู เขาวิ่งอ้อมหลังกองหลังได้ดี มันเป็นเพราะว่าบางทีกองหลังต้องประกบคู่แข่ง และไม่เห็นมุมด้านหลังเขา" แลมพาร์ด กล่าวสมัยที่เพิ่งแขวนรองเท้าใหม่ๆ และยังไม่ได้เริ่มจับงานคุมทีม ดาร์บี้


แฟรงค์ แลมพาร์ด เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด