ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชุดขาว-ต่างดาวคิดไม่ซื่อ! เตรียมยื่นซื้อนักเตะขวัญใจ ผีแดง รายนี้

17 ตุลาคม 2563, 16:09 น.  ·  271


ชุดขาว-ต่างดาวคิดไม่ซื่อ! เตรียมยื่นซื้อนักเตะขวัญใจ ผีแดง รายนี้

มีรายงานจากประเทศอังกฤษว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ขาใหญ่แห่งเวทีลา ลีก้า สเปน ใจตรงกันอีกแล้วเมื่อสนใจที่จะนำแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

     มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง บรูโน่ แฟร์นันเดส

 ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สามารถกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดคนนึงของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้อย่างรวดเร็ว โดยแข้งวัย 26 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019-20 ช่วยให้ปีศาจแดงจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ ลีก และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในยูโรป้า ลีก ฟอร์มของแฟร์นันเดส ได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า และยักษ์ใหญ่ของสเปนทั้งสองต่างก็สนใจที่จะนำเขามาค้าแข้งกับสโมสร ตามรายงานข่าวของ The Sun

ในขณะที่แฟร์นันเดส สร้างความประทับใจให้แมนเชสเตอร์ แต่มีรายงานข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ที่เผยว่า อดีตสตาร์ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ตั้งคำถามเป็นการส่วนตัวกับโซลชาร์ ยังมีข่าวถึงขั้นที่ว่าเขาไม่แฮปปี้กับสโมสรทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาแค่ 10 เดือนแม้ว่าทั้งตัวเขาและโซลชาร์จะปฏิเสธข่าวดังกล่าวก็ตาม โดยผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ได้กล่าวเอาไว้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะเจอกับนิวคาสเซิลในวันนี้ (เสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563) ว่า

"เขา (บรูโน่) ไม่พอใจกับเรื่องราวต่างๆ อย่างชัดเจน แต่ยินดีต้อนรับสู่ยูไนเต็ด นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น"  "พวกเขาจะพยายามสร้างความแตกแยกระหว่างเรา แต่มันจะไม่เกิดขึ้น"

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า แฟร์นันเดส ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมล่าสุดที่พ่ายแพ้ให้กับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบโต้ข่าวดังกล่าวว่า "ผมมีแต่ความรู้สึกขอบคุณเท่านั้นสำหรับผู้จัดการทีมเพราะเขาคือคนที่ต้องการผมและเชื่อมั่นในตัวผม" "แทคติกที่เขาใช้นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับผม ผมเชื่อว่ามันเป็นวิธีที่ทำให้กลุ่มสั่นคลอน สิ่งที่พูดนั้นไม่มีทางเป็นจริง" "มันเป็นเรื่องจริงที่ผู้จัดการทีมตัดสินใจที่จะถอดผมออกในเกมกับท็อตแน่ม แต่เขาบอกผมว่ามันเป็นเพราะเกมจบลงแล้วและเรายังมีอะไรให้ทำอีกมาก"


เรอัล มาดริด บาร์เซโลนา บรูโน่ แฟร์นันเดส