ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ชุดผสม! คาดการณ์ 11 ตัวจริงอังกฤษอุ่นเครื่องไอวอรี่โคสต์

29 มีนาคม 2565, 09:35 น.  ·  275


ชุดผสม! คาดการณ์ 11 ตัวจริงอังกฤษอุ่นเครื่องไอวอรี่โคสต์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "สิงโตคำราม" เตรียมปิดฉากช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติรอบนี้ ด้วยการลงเตะเกมกระชับมิตรกับ ไอวอรี่โคสต์ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม คืนวันอังคารนี้ ซึ่งกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต แย้มแล้วว่า จะมีการปรับทัพพอสมควร จากเกมนัดก่อนที่เชือด สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ และนี่คือ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 3-5-2-1 ที่ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้ฟาดแข้งกับทัพ "ช้างดำ"

  - ผู้รักษาประตู : นิค โป๊ป

นายทวารจาก เบิร์นลี่ย์ วัย 29 ปี น่าจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง หลังจากที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ได้เล่นในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์

  - แนวรับ :  จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทโรน มิงส์

ถ้าหากมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ สโตนส์ น่าจะถูกเลือกให้ลงคุมหลังบ้านร่วมกับ แม็กไกวร์ และ มิงส์ ซึ่งทั้งสามคนนี้ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แล้ว

  - วิงแบ็ก / มิดฟิลด์ : ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม, ไทริค มิตเชลล์

วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส คงจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทางฝั่งขวาต่อไป ส่วนด้านซ้ายนัดนี้ มิตเชลล์ น่าจะได้เป็นตัวจริง หลังจากที่เปิดซิงในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษนัดก่อนฐานะตัวสำรอง ขณะที่มิดฟิลด์ตรงกลางมีโอกาสสูงที่จะเป็น เบลลิงแฮม กับ ไรซ์ โดยเฉพาะ ดาวเตะจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วัย 23 ปี ส่อแววได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย

  - สองตัวรุก : ราฮีม สเตอร์ลิง, แจ็ค กรีลิช 

สองสตาร์ดังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่ได้ลงตัวจริงนัดก่อนอย่าง สเตอร์ลิง และ กรีลิช น่าจะมีชื่อลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในนัดนี้ ทว่าในรายของ เอมิล สมิธ โรว์ ถ้าหากฟิตสมบูรณ์ ก็มีโอกาสสอดแทรกลงเป็นตัวจริงเช่นกัน

  - หัวหอกตัวเป้า : โอลลี่ วัตกิ้นส์

แฮร์รี่ เคน น่าจะได้พักในเกมนี้ หลังจากที่ขึ้นมารั้งอันดับสอง ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทีมชาติอังกฤษ ร่วมกับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สำเร็จ ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่โอกาสจะตกเป็นของกองหน้าจาก แอสตัน วิลล่า อย่าง วัตกิ้นส์


อังกฤษ ไอวอรี่โคสต์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด