ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ช็อคทั้งสนาม! แข้ง ปอร์โต้ กระโดดชนกับอีกฝ่ายจนสลบคาสนาม(คลิป)

5 กุมภาพันธ์ 2564, 18:03 น.  ·  166


ช็อคทั้งสนาม! แข้ง ปอร์โต้ กระโดดชนกับอีกฝ่ายจนสลบคาสนาม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกิดเหตุการณ์สุดช็อคในเกมระหว่าง ปอร์โต้ กับ เบเลเนนส์ หลังจากที่ นานู ฟูลแบ็ก ปอร์โต้ กระแทกกับนายด่านของอีกฝ่ายแบบเต็มแรงจนสลบไปเลย ยังดีที่ตอนนี้เขาปลอดภัยแล้ว

  นานู ฟูลแบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ ถึงขั้นสลบคาสนามหลังกระแทกกับ สตานิสลาฟ คริตส์ยุค ผู้รักษาประตู เบเลเนนส์ ระหว่างเกม พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว เฮซุส โคโรน่า ดาวเตะของ ปอร์โต้ ตักบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อหวังจะให้เพื่อนร่วมทีมสักคนเข้าไปทำประตูให้กับทีม ซึ่ง นานู ก็พุ่งเข้าไปหาบอลโดยที่มีแนวรับของ เบเลเนนส์ ตามประกบติด ขณะที่ คริตส์ยุค ก็วิ่งออกมาเพื่อที่จะรับบอลให้ได้

สุดท้ายแล้ว นานู กับ คริตส์ยุค ก็ชนกันอย่างรุนแรง โดยถึงแม้นายด่าน เบเลเนนส์ จะลุกขึ้นมาเล่นต่อได้ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ นานู ถึงขั้นสลบเหมือดไปเลยจนต้องมีการเรียกรถพยาบาลให้มารับเขาไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยจังหวะนี้ทำให้เกมต้องหยุดลงเป็นเวลามากกว่า 10 นาที ส่วนนักเตะหลายคนก็ถึงขั้นร้องไห้ที่เห็น นานู สลบคาสนาม ไม่เว้นแม้กระทั่ง เปเป้ กองหลังขาโหดของ ปอร์โต้ ก่อนที่สุดท้ายเกมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0

ทั้งนี้ เปเป้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่ามีการแจ้งมาแล้วว่าตอนนี้ นานู ปลอดภัยดี "ผมขออวยพรให้ นานู เพื่อนร่วมทีมของเราฟื้นตัวได้โดยเร็ว แพทย์ในรถพยาบาลบอกกับผมว่าเขาโอเคดี และตอนนี้เขาได้สติแล้ว"

 


เปเป้ เอฟซี ปอร์โต้