ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ช็อคทั้งสนาม! ไฟไหม้อัฒจันทร์ก่อนเกมอาแจ็กซ์-เฟเยนูร์ด(คลิป)

21 มีนาคม 2565, 19:05 น.  ·  240


ช็อคทั้งสนาม! ไฟไหม้อัฒจันทร์ก่อนเกมอาแจ็กซ์-เฟเยนูร์ด(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกมระหว่าง อาแจ็กซ์ กับ เฟเยนูร์ด เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อมีไฟไหม้ตรงอัฒจันทร์ ภายหลังพลุไฟที่แฟนบอล อาแจ็กซ์ จุดขึ้นมามันไปตกใส่ธงเชียร์

  เกิดเหตุไฟไหม้ในช่วงไม่กี่วินาทีก่อนเริ่มการแข่งขันของเกม เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดรัง โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เจอกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม เมื่อวันอาทิตยที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ถือเป็นเกมที่แฟนบอลชาวดัตช์หลายคนรอคอย เพราะ อาแจ็กซ์ กับ เฟเยนูร์ด ถือเป็นคู่รักคู่แค้นกันจนถึงขั้นที่เกมของพวกเขาถูกเรียกว่า "เดอ คลาสซีเกอร์" และมันถือเป็นเกมที่มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ของฝั่งเจ้าถิ่นด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงก่อนเกมแฟนบอล อาแจ็กซ์ ก็จุดพลุไฟเพื่อเป็นการปลุกขวัญกันตามปกติ แถมยังมีการยิงพลุขึ้นฟ้าด้วย แต่สะเก็ดไฟมันดันไปตกใส่ธงเชียร์ที่ทำจากผ้า ซึ่งมันก็ทำให้เกิดไฟไหม้ขนาดใหญ่จนถึงขนาดส่งผลให้เกิดควันสีดำที่บังแฟนบอลแถวนั้นเอาไว้ ทำให้เกมเริ่มเตะได้ช้ากว่ากำหนดการเดิม

ยังดีที่สุดท้ายเจ้าหน้าที่เข้ามาดับเพลิงได้ทันก่อนที่มันจะลุกลามมากไปกว่านี้ โดยไม่มีรายงานระบุว่ามีคนที่ได้รับบาดเจ็บหรือป่วยจากไฟไหม้และควันดำเหล่านั้นหรือไม่ ส่วนในเรื่องการแข่งขันนั้น อาแจ็กซ์ ชนะไป 3-2 จนทำให้พวกเขายังนำ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เป็นอันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม

 


อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เอเรดิวิซี่ A Piece of Ajax เฟเยนูร์ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด