ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซีซั่นหน้าว่ากันใหม่! ร็อดเจอร์ส ย้ำอยู่ปักหลักคุม เลสเตอร์ ต่อแน่นอน

24 พฤษภาคม 2564, 16:06 น.  ·  328


ซีซั่นหน้าว่ากันใหม่! ร็อดเจอร์ส ย้ำอยู่ปักหลักคุม เลสเตอร์ ต่อแน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ เลสเตอร์ บอกเอง จะยังอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน พร้อมบอกว่าการไม่ติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้มันทำให้ตนมีแรงฮึดสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้ามากกว่าเดิมอีก

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะไม่ย้ายออกจากทีมแน่นอน หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งที่จะดึงเขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น

ร็อดเจอร์ส เพิ่งพาทีมแพ้ สเปอร์ส ในเกมลีก 2-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ เลสเตอร์ หลุดจากการติดท็อปโฟร์แบบฉิวเฉียดเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน โดยที่จริงซีซั่นนี้ "สุนัขจิ้งจอก" ติดอยู่ในท็อปโฟร์เป็นเวลาหลายเดือน แต่มาฟอร์มตกในช่วงโค้งสุดท้าย

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเผยว่า "พวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับผมเลย ผมรักช่วงเวลาที่นี่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่หลังจากที่เราเพิ่งอดได้สิทธิ์นั้น แต่นั่นก็ทำให้ผมมีแรงกระตุ้นสำหรับการพยายามช่วยและผลักดันสโมสรไปให้ถึงระดับนั้นให้ได้ภายในฤดูกาลหน้ามากกว่าเดิมอีก ดังนั้นหลังจากนี้ผมเลยจะไปพักสักหน่อย, ย้อนนึกถึงฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับวางแผนรวมถึงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำให้ฤดูกาลหน้าเป็นซีซั่นที่น่าตื่นเต้นอีก 1 ฤดูกาลให้ได้"


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก