ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซี้เก่า! ฮาแลนด์ โพสต์ยินดีกับ มินามิโนะ หลังเปิดซิงยิงประตูในพรีเมียร์ฯ

22 ธันวาคม 2563, 13:42 น.  ·  306


ซี้เก่า! ฮาแลนด์ โพสต์ยินดีกับ มินามิโนะ หลังเปิดซิงยิงประตูในพรีเมียร์ฯ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจาก บุนเดสลีกา แสดงความยินดีกับ ทาคุมิ มินามิโนะ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่สามารถยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ภายใต้สีเสื้อของ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

  "ทาคิ" ประเดิมประตูแรกให้กับ หงส์แดง ในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 7-0 โดยหลังจบเกมเจ้าตัวได้โพสรูปที่เขากำลังแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมพร้อมข้อความที่ว่า "เป็นทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ เราจะเดินหน้ากันต่อไป"

หลังจากนั้นไม่นาน เออร์ลิง ฮาแลนด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เคยค้าแข้งด้วยกันที่ เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก ก็ได้เข้ามาคอมเม้นสั้น ๆ ใต้โพสของ มินามิโนะ ว่า "Takuuuuumi" (ทาคูมิ) พร้อมด้วยอิโมจิรูปแปะมือเล็กๆ 

เจ้าของโพสชาวอาทิตย์อุทัยก็ได้เข้ามาตอบกองหน้าทีม เสือเหลือง ด้วยอิโมจิรูปสีหน้าประหลาดใจพร้อมด้วยรูปหน้ายิิ้มเยาะ 3 รูปและปิดท้ายด้วยรูปไฟอีก 1 รูป

มินามิโนะ และ ฮาแลนด์ เล่นร่วมกันที่ เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก ในช่วงปี 2019-2020 ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำในลีกใหญ่ของยุโรปอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ที่ผ่านมา

 


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลิเวอร์พูล ทาคุมิ มินามิโนะ