ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซื้อใจ! บื๊กสเปอร์สจ่อให้เงินคอนเต้ 150 ล้านปอนด์หวังให้อยู่ช่วยทีมต่อ

25 พฤษภาคม 2565, 22:42 น.  ·  225


ซื้อใจ! บื๊กสเปอร์สจ่อให้เงินคอนเต้ 150 ล้านปอนด์หวังให้อยู่ช่วยทีมต่อ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อีเอ็นไอซี สปอร์ตส์ บริษัทที่เป็นเจ้าของ สเปอร์ส ประกาศเพิ่มทุนให้อีก 150 ล้านปอนด์ โดยมันจะถูกใช้ทั้งสำหรับเรื่องในสนามและนอกสนาม

  อีเอ็นไอซี สปอร์ตส์ บริษัทที่เป็นเจ้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่าพวกเขาตกลงที่จะมอบเงินให้กับสโมสรเป็นจำนวน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,300 ล้านบาท) สำหรับการทำทีมในภายภาคหน้า

สเปอร์ส เพิ่งคว้าอันดับ 4 ในศึก พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 จนทำให้พวกเขาได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นจะส่งผลให้ทีมมีรายได้ก้อนโตตามไปด้วย โดยจำนวนเงินจากการเข้าแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมูลค่าสูงกว่า ยูฟ่า ยูโรปา ลีก บานเบอะ

ทั้งนี้ เงินจำนวน 150 ล้านปอนด์นั้นจะถูกนำไปใช้ลงทุนทั้งธุรกิจในสนามและนอกสนาม โดยเม็ดเงินจำนวนนี้อาจจะช่วยเกลี้ยกล่อมให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนอยู่กับทีมต่อด้วยไปก็ได้ เพราะก่อนหน้านี้ คอนเต้ แสดงท่าทีว่าต้องการดูท่าทีจากสโมสรเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นเด็ดขาดถึงอนาคตของตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจจะดึงเขาไปคุมทีม โดย คอนเต้ ยังเคยบอกด้วยว่าต้องการเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเอาไปใช้เสริมทัพสำหรับการทำให้ สเปอร์ส แข็งแกร่งขึ้น ถ้าหากเขาจะยังคุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด