ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซุปเปอร์ไซย่า! โอบา โชว์รอยสัก โงกุน หลังซัดแฮตทริกใส่ลีดส์

15 กุมภาพันธ์ 2564, 11:10 น.  ·  203


ซุปเปอร์ไซย่า! โอบา โชว์รอยสัก โงกุน หลังซัดแฮตทริกใส่ลีดส์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล โชว์รอยสักใหม่สุดจ๊าบในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 เกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าฟอร์มฮอตของ อาร์เซน่อล โชว์รอยสักสุดเท่หลังจากเจ้าตัวทำผลงานสุดยอดซัดแฮตทริกในแมตช์ไล่ต้อน ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวกาบอง เป็นเพียงตัวสำรองทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" 2 แมตช์หลังสุด หลังจากที่ต้องใช้เวลาในการดูแลคุณแม่ที่ป่วยหนัก แต่ในเกมรับมือ "ยูงทอง" กุนซือมิเกล อาร์เตต้า ใส่ชื่อ โอบาเมยอง ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

งานนี้นักเตะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังเมื่อเขาจัดการเบิกประตูนำร่องให้ทีมในนาทีที่ 12 โดยจังหวะนี้เจ้าตัวโชว์สเปกสับขาหลอกก่อนจะซัดบอลพุ่งเสียบเสาแรกอย่างงดงาม ซึ่งหลังจากที่ยิงประตูได้ โอบาเมยอง ก็โชว์รอยสักที่ต้นขาขวาเป็นรูปภาพ โงกุน และ โกฮัง พ่อลูกจาก "ดราก้อน บอล แซด" (Dragon Ball Z) หนังการ์ตูนยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น

สำหรับรอยสักนี้ อดีตสตาร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปสักถึงประเทศสเปน เมื่อปีที่ผ่านมา โดยศิลปินที่ลงหมึกก็คือ อเลฮานโดร นิโกลาส เบร์นัล


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก