ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซูฮก! ชาบีเปิดใจหลังบุกไปสอยกาลาตาซารายลิ่วรอบก่อนรองฯยูโรปา

18 มีนาคม 2565, 18:40 น.  ·  230


ซูฮก! ชาบีเปิดใจหลังบุกไปสอยกาลาตาซารายลิ่วรอบก่อนรองฯยูโรปา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ซูฮกฟอร์มลูกทีม หลังบุกไปพลิกสอย กาลาตาซาราย 2-1 ด้าน เปดรี้ คนทำประตูตีเสมอ รับเป็นเกมที่กดดันสุดๆ

  ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมลูกทีมที่รู้จักเล่นด้วยความอดทนอดกลั้น จนสุดท้ายเป็นฝ่ายพลิกคว้าชัยชนะได้สำเร็จในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ บาร์ซ่า บุกเชือด กาลาตาซาราย 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1 (นัดแรกเสมอ 0-0)

เจ้าถิ่นได้เฮก่อนในนาทีที่ 28 จากการพุ่งโขกของ มาร์เกา อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 37 บาร์เซโลน่า ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงอันเหนือชั้นของ เปดรี้ ก่อนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จะยิงจ่อๆ ให้ บาร์ซ่า พลิกคว้าชัย 2-1 นาทีที่ 49

"ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเราในการสู้จนกลับมาได้ แถมเป็นการเจอกับทีมที่ดีมากๆ อย่าง กาลาตาซาราย พวกเขารู้วิธีในการตั้งรับใส่ทีมเรา แต่เราก็เล่นกันด้วยความอดทน ซึ่งผมแฮปปี้มากๆ กับลูกทีมของผม" ชาบี เปิดใจหลังเกม

ขณะที่ เปดรี้ ผู้ทำประตูตีเสมอ 1-1 ยอมรับว่า เป็นเกมที่ บาร์ซ่า เล่นภายใต้ความกดดันสุดๆ "เกมแรกที่ คัมป์ นู เราไม่ได้คาดหวังที่จะได้สกอร์ 0-0 ดังนั้นการมาเยือนที่นี่ เรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ แต่ผมไม่เคยเล่นที่สนามแห่งนี้มาก่อน ซึ่งบรรยากาศภายในสนามทำให้เรากดดันสุดๆ"


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูโรป้า ลีก