ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซูฮก! ซลาตันเผยรายชื่อแข้งดาวรุ่ง 2 คนที่ตนชอบมากที่สุด

18 ธันวาคม 2564, 18:51 น.  ·  265


ซูฮก! ซลาตันเผยรายชื่อแข้งดาวรุ่ง 2 คนที่ตนชอบมากที่สุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ระบุ ส่วนตัวแล้ว 2 ดาวรุ่งที่ตนชื่นชอบมากที่สุดในตอนนี้คือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โดยบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้ตนนึกถึง โรนัลโด้ เลย ส่วน ฮาแลนด์ นั้น ตนถูกใจที่ดาวเตะชาวนอร์เวย์ไม่พยายามฝืนทำอย่างอื่นนอกจากการทำประตู

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แนวรุก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือ 2 นักเตะดาวรุ่งที่ตนชื่นชอบมากที่สุดในตอนนี้

เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาแลนด์ ต่างก็ทำผลงานกับต้นสังกัดของพวกเขาได้โดดเด่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ทั้งคู่เพิ่งมีอายุเพียง 22 ปี กับ 21 ปี ตามลำดับเท่านั้น ทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนมองกันว่าพวกเขาจะชิงความเป็นอันดับหนึ่งในโลกลูกหนังกันในอีกหลายปีต่อจากนี้ เหมือนที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช เผยว่า "ผมชอบนักเตะที่มีความสง่างาม คนที่เป็นนักเตะที่ครบเครื่องมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อคุณเป็นนักฟุตบอลแล้วนั้น คุณก็จะเข้าใจได้ว่านักเตะคนอื่นคิดยังไงรวมถึงเคลื่อนไหวกันแบบไหน ผมชอบนักเตะที่คาดเดาเรื่องต่างๆ ได้ก่อนหน้าที่มันจะเกิดขึ้น"

"ผมคิดว่า เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้ผมนึกถึง โรนัลโด้ คนที่มีฉายา ฟีโนมีโน่ น่ะ เขามีเกมการเล่นที่สง่างามมากๆ นอกจากนี้คุณก็จะพูดถึง ฮาแลนด์ เหมือนกันเวลาที่พูดถึงนักเตะดาวรุ่ง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่ดีเพราะเขาหมกมุ่นกับเรื่องการทำประตู และเขาก็ไม่ฝืนทำเรื่องที่นอกเหนือจากสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำด้วย เขาให้ความสำคัญกับการทำประตูมากๆ"

"บางครั้งคุณจะเจอนักเตะที่คิดว่าตัวเองเก่งพอที่จะทำเรื่องที่นอกเหนือจากสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้ ซึ่งนั่นไม่ใช่ความคิดที่ฉลาดแม้แต่นิดเดียว ในกรณีของ ฮาแลนด์ ผมมองเห็นถึงความฉลาดในด้านนี้ของเขา เพราะเขาแค่อยากทำประตูให้ได้ และเขาก็รู้ดีว่าเขามีดีพอที่จะทำประตูได้ เขาแค่พยายามทำประตูให้ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น"


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด