ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซูฮก! เลวาน พูดถึง นาเกลส์มันน์ แบบนี้หลังรับตำแหน่งกุนซือเสือใต้

29 เมษายน 2564, 17:38 น.  ·  235


ซูฮก! เลวาน พูดถึง นาเกลส์มันน์ แบบนี้หลังรับตำแหน่งกุนซือเสือใต้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของทัพเสือใต้ ยกนิ้วชม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ว่ามักจะทำให้ทีมมีผลงานเหนือความคาดหมายได้อยู่เสมอ แต่ก็ชม ฮันซี่ ฟลิค ว่าเป็นคนที่เก่งเช่นกัน

  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่อง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ว่ามักจะทำให้ทีมของเขาทำผลงานได้เกินความคาดหมายอยู่เสมอ หลังจากที่ นาเกลส์มันน์ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมล่วงหน้า

นาเกลส์มันน์ ได้รับคำชมจากหลายฝ่ายว่าเป็นกุนซือหนุ่มที่ฝีมือดีสุดๆ เพราะถึงแม้จะเพิ่งมีอายุ 33 ปี แต่เขาก็ถึงขั้นสามารถทำให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้ ส่วนซีซั่นนี้ก็กำลังทำให้ทีมเป็นรองจ่าฝูงอยู่ แถมก่อนที่จะมาทำงานกับ ไลป์ซิก เขาก็เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับการกุมบังเหียน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วย

เลวานดอฟสกี้ เผยว่า "ผมไม่ได้รู้จัก ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ดีนัก แต่เท่าที่ผมพอจะบอกได้ก็คือเขาเป็นกุนซือที่สามารถทำให้ทีมไปอยู่ในระดับที่คุณคาดไม่ถึงได้อยู่เสมอ ส่วนใหญ่แล้วทีมของเขาจะทำผลงานได้เหนือกว่าความคาดหหมาย ทีมของเขามีดีกว่าแค่การพึ่งพาคุณภาพของนักเตะแค่คนเดียว"

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปแลนด์ก็กล่าวชม ฮันซี่ ฟลิค เช่นกันว่าเป็นเทรนเนอร์ที่เก่ง รวมถึงบอกว่า ฟลิค เป็นคนที่นิสัยดีมากๆ ด้วย "เขาไม่ได้เป็นแค่โค้ชชั้นยอดเท่านั้น เขายังเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ อีกด้วย แถมคุณยังสามารถคุยเรื่องส่วนตัวกับเขาได้อีกต่างหาก เราประสบความสำเร็จในระดับประวัติศาสตร์ร่วมกับ ฮันซี่ ฟลิค (หมายถึงการได้ทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน) มันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุดในการอยู่กับ บาเยิร์น เขาให้แผนกับเราอย่างชัดเจนอยู่เสมอว่ามันต้องคาดหวังถึงอะไร"


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาเยิร์น มิวนิค ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ บุนเดสลีกา