ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดราม่าไหม? เลวานฯจ่อประท้วงไม่ร่วมปรีซีซั่นกับบาเยิร์น

6 มิถุนายน 2565, 20:50 น.  ·  245


ดราม่าไหม? เลวานฯจ่อประท้วงไม่ร่วมปรีซีซั่นกับบาเยิร์น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาร์ก้า เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อาจจะไม่ร่วมทีม สำหรับการเตรียมตัวช่วงปรี-ซีซั่นในเดือนหน้า หลังถูกประธานทีม ประกาศหัวหอกทีมชาติ โปแลนด์ จะจะไม่ได้ย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้

  มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังบุนเดสลีกา เยอรมัน จะไม่ร่วมทีมสำหรับการเตรียมตัวช่วง ปรี-ซีซั่นในเดือนหน้า เพื่อประท้วงสโมสรหลัง ไม่อนุญาตให้เจ้าตัวย้ายทีม

ที่ผ่านมากองหน้า โปแลนด์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้านที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งสเปน

แม้ที่ผ่านมาทางบอร์ดบริหารของทีมแชมป์จากเยอรมันจะออกมายืนยันกันหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีมในขณะที่ตัวนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 เท่านั้น

อย่างไรก็ตามทางสื่อแดนกระทิงเผยว่าทาง เลวานดอฟสกี้ ปฏิเสธที่จะร่วมซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่นของสโมสรที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์ที่สองของเดือนกรกฎาคม เพื่อกดดันให้สโมสรปล่อยตัวออกจากทีมไป

เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานสุดยอดซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการกด 50 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จาก 46 เกมให้กับทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ โดยนับตั้งแต่มาร่วมทีมเมื่อปี 2014 ทำไปแล้วถึง 344 ประตูกับ 72 แอสซิสต์จากการลงเล่น 374 นัด


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด