ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดับฝันสาลิกาดง! เซบีย่าเบรคไม่ขายการ์ลอสในตลาดม.ค.นี้

26 มกราคม 2565, 11:10 น.  ·  264


ดับฝันสาลิกาดง! เซบีย่าเบรคไม่ขายการ์ลอสในตลาดม.ค.นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "สาลิกาดง" คงต้องเปลี่ยนเป้าหมายอื่นแทนเสียแล้ว เพราะล่าสุด เซบีย่า ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่ขาย ดีเอโก้ การ์ลอส ปราการหลังเลือดแซมบ้า ในเดือนนี้

  เซบีย่า สโมสรรองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจที่จะเก็บ ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวบราซิเลียน ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไว้กับทีมต่อ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง เมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

นิวคาสเซิ่ล พยายามอย่างหนักที่จะดึง การ์ลอส มาเสริมแนวรับ และตอนแรกดูเหมือนไม่น่าพลาด เพราะสามารถตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย ทว่าล่าสุด "ลาลิกาดง" คงต้องหันไปดึงคนอื่นแทน เนื่องจาก เซบีย่า ตัดสินใจแล้วที่จะไม่ขาย ปราการหลังร่างใหญ่วัย 28 ปี

"บอร์ดบริหาร เซบีย่า ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะเก็บ ดีเอโก้ การ์ลอส ไว้กับทีมต่อ หลังจากที่มีการเจรจาต่อรองกันมาอย่างยาวนาน และมีการปฏิเสธข้อเสนอสองครั้ง เซบีย่า ไม่มีความตั้งใจที่จะขายเซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนในช่วงท้ายตลาดรอบนี้"

"นิวคาสเซิ่ล ต้องการที่จะพยายามลองดูอีกครั้ง แต่ตอนนี้ดูเหมือน เซบีย่า มีจุดยืนชัดเจนแล้ว" โรมาโน่ อัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

 


ดีเอโก้ การ์ลอส นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เซบีย่า ลา ลีก้า