ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดาก้ากดสี่เม็ด! เลสเตอร์บุกรัวแซงสปาร์ตัก 4-3 คว้าชัยนัดแรกยูโรปาลีก

21 ตุลาคม 2564, 12:01 น.  ·  217


ดาก้ากดสี่เม็ด! เลสเตอร์บุกรัวแซงสปาร์ตัก 4-3 คว้าชัยนัดแรกยูโรปาลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงชาวแซมเบียสุดโหดเหมาคนเดียว 4 ตุง พา เลสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาเอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก แบบสุดมันส์ทั้งที่โดนนำก่อนสองประตู ทำให้ทีมของ แบรนเดน รอดเจอร์ส คว้าชัยนัดแรกในศึกยูโรปาลีกได้สำเร็จขึ้นไปรั้งที่ 2 ของกลุ่มซี

  นาทีที่ 11 อเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ ตั้งป้อมปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลไปแฉลบ ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไปให้ สปอร์ตัก ขึ้นนำ เลสเตอร์ 1-0

  นาทีที่ 44 วิคเตอร์ โมเซส กระชากหลุดเข้าเขตโทษแล้วจ่ายเรียดไปที่หน้าปากประตูให้ จอร์แดน ลาร์สสัน ยิงจ่อๆแบบไม่จับส่งบอลตุงตาข่ายให้ สปาร์ตัก นำห่างเป็น 2-0

  นาทีที่ 45 เลสเตอร์ ตามตีไข่แตกได้ทันทีไล่มาเป็น 1-2 เมื่อ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แทงทะลุช่องให้ แพตสัน ดาก้า หลุดเดี่ยวยิงผ่านมือของ อเล็กซานเดอร์ มัคซิเมนโก้ เข้าประตูไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

  นาทีที่ 48 เลสเตอร์ ไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หลุดมาในเขตโทษก่อนจะปาดเรียดกลับมาที่หน้าปากประตูให้ แพตสัน ดาก้า ยิงจ่อๆเข้าประตูไป

  นาทีที่ 54 "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" แซงขึ้นนำเป็น 3-2 เจมส์ แมดดิสัน แทงทะลุช่องให้ แพทสัน ดาก้า หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยซ้ายเน้นๆส่งบองตุงตาข่ายพร้อมกับเป็นแฮตทริกของดาวยิงของดาวยิงทีมชาติแซมเบียในเกมนี้

  นาทีที่ 79 ดาก้า ยิงประตูที่สี่ในเกมนี้ ทำให้ เลสเตอร์หนีห่างเป็น 4-2

  นาทีที่ 86 สปาร์ตัก ไล่มาเป็น 3-4 วิคเตอร์ โมเซส หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วปาดเข้ากลางให้ อเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ พุ่งเข้ามาชาร์จจ่อๆส่งบอลตุงตาข่าย

  เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เลสเตอร์ บุกเอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก 4-3 คว้าชัยนัดแรกขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม

 


สปาร์ตัก มอสโก เลสเตอร์ ซิตี้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูโรป้า ลีก