ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดาก้านำทัพ! คาดการณ์ 11 ตัวจริงเลสเตอร์เปิดบ้านรับมือไบรท์ คาราบาวคัพ

27 ตุลาคม 2564, 07:50 น.  ·  342


ดาก้านำทัพ! คาดการณ์ 11 ตัวจริงเลสเตอร์เปิดบ้านรับมือไบรท์ คาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยม โดยเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์อาจมีการโรเตชั่นนักเตะส่ง แพตสัน ดาก้า นำล่าตาข่ายในเกมรับมือ ไบรท์ตัน ซึ่งวาง อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ เป็นทีเด็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้

  เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้เจ้าบ้านผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเชือด มิลล์วอลล์ 2-0 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย

ความพร้อมในเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงไม่สามารถใช้งาน วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้ง บีร็อด คงไม่เสี่ยงใช้งาน เจมี่ วาร์ดี้ ที่มีสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์จากการบาดเจ็บในช่วงวอร์มอัพของเกมกับ เดอะ บีส์ และต้องฝืนเล่นก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลังอีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จะมาในระบบ 3-4-3 และจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง เนื่องจาก จิ้งจอกสยาม มีคิวเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ โดยที่ แพตสัน ดาก้า ที่เหมาคนเดียว 4 ประตูในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่เบียดชนะ สปาร์ตัก มอสโก 4-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อเดโมล่า ลุคแมน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ คีแรน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ และ ฮัมซ่า เชาดูรี่ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, จอนนี่ อีแวนส์ และ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด คุมหลังบ้าน ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูให้โอกาส แดนนี่ วอร์ด ได้เฝ้าเสา

ขณะที่ ไบรท์ตัน ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ 1-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ทีมเยือนผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการคว้าชัยเหนือ สวอนซี ซิตี้ 2-0 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย

สภาพทีมในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่มี สตีเว่น อัลซาเต้ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานเพียงแค่สองรายเท่านั้น

ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดผู้ดี จะมาในระบบ 3-4-2-1 และจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง เนื่องจาก นกนางนวล มีคิวดวลกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ โดยที่ อารอน คอนนอลลี่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ และ เทย์เลอร์ ริชาร์ดส์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อีฟส์ บิสซูม่า และ อีน็อค เอ็มเวปู คอยเดินเกม ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง โซลลี่ มาร์ช และ ทาริค แลมพ์ตีย์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน อดัม เว็บสเตอร์, เชน ดัฟฟี่ และ แดน เบิร์น คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เจสัน สตีล

  รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

  เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-3) : แดนนี่ วอร์ด - ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, จอนนี่ อีแวนส์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ฮัมซ่า เชาดูรี่, คีแรน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - อเดโมล่า ลุคแมน, แพตสัน ดาก้า, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

  ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : เจสัน สตีล - อดัม เว็บสเตอร์, เชน ดัฟฟี่, แดน เบิร์น - ทาริค แลมพ์ตีย์, อีฟส์ บิสซูม่า, อีน็อค เอ็มเวปู, โซลลี่ มาร์ช - เทย์เลอร์ ริชาร์ดส์, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ - อารอน คอนนอลลี่

 


เลสเตอร์ ซิตี้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาราบาว คัพ