ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีกรีแชมป์ลีกเอิง! เลสเตอร์ปิดดีล ซูมาเร่ ร่วมทัพเซ็ยยาว 5 ปี

3 กรกฎาคม 2564, 13:11 น.  ·  291


ดีกรีแชมป์ลีกเอิง! เลสเตอร์ปิดดีล ซูมาเร่ ร่วมทัพเซ็ยยาว 5 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลสเตอร์ ได้ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์น้ำหอมเสริมทัพเรียบร้อย

  เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020/21 ประกาศคว้าตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ของ ลีลล์ แชมป์ ลีก เอิง มาเข้าถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ซึ่งติดทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ไปแล้ว 12 นัด เซ็นสัญญากับ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ขณะที่ค่าตัวไม่ได้เปิดเผย แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่าอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 950 ล้านบาท)

ซูมาเร่ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร "จิ้งจอกสยาม" ว่า "ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง เลสเตอร์ มันจะช่วยพัฒนาเกมการเล่นของผม และก้าวหน้าในฐานะนักเตะ ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่า นี่เป็นก้าวย่างที่ถูกต้องสำหรับตัวผม"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เลสเตอร์ ก็เพิ่งคว้าตัว แพตสัน ดาก้า กองหน้าคนเก่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังในลีกออสเตรีย มาเข้าถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ

ดาวยิงทีมชาติแซมเบีย วัย 22 ปี เซ็นสัญญากับ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ขณะที่ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,012 ล้านบาท)

 


บูบาการี่ ซูมาเร่ ลีลล์ เลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก