ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีกว่าเจอเรือ-หงส์! สื่อปูดแข้งมาดริดดีใจที่จับเจอเชลซี

5 เมษายน 2565, 19:19 น.  ·  220


ดีกว่าเจอเรือ-หงส์! สื่อปูดแข้งมาดริดดีใจที่จับเจอเชลซี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ เหล่าแข้ง เรอัล มาดริด พอใจที่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาได้เจอกับ เชลซี เพราะมองว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นได้ไม่น่ากลัวเท่าอีก 2 ทีมจากเกาะอังกฤษ

  บรรดานักเตะ เรอัล มาดริด รู้สึกดีที่พวกเขาถูกจับสลากมาเจอกับ เชลซี ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะมองว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่น่ากลัวเท่า แมนเเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล หากนับเฉพาะทีมจากเกาะอังกฤษ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

การเจอกันของ มาดริด กับ เชลซี หนนี้ เป็นเหมือนการรีแมตช์จากรอบรองชนะเลิศของซีซั่นก่อนที่ เชลซี เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 ก่อนที่จะก้าวไปเป็นแชมป์ โดยในการเจอกันทั้ง 5 นัดที่ผ่านมาจากทุกรายการนั้น "ราชันชุดขาว" ยังไม่เคยเอาชนะ เชลซี ได้แม้แต่ครั้งเดียวเช่นกัน แบ่งเป็นการเสมอกัน 2 เกมและแพ้ 3 หน

ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก อ้างว่าได้คุยกับแหล่งข่าวที่รู้เรื่องเบื้องลึกภายในทีม มาดริด เป็นอย่างดี ซึ่งวงในรายนั้นก็บอกว่าบรรดาลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ แฮปปี้พอตัวที่สามารถเลี่ยงการเจอกับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้ เนื่องจากในด้านฟอร์มการเล่นนั้นตอนนี้มันถือว่า 2 ทีมดังกล่าวทำได้ดีกว่า เชลซี เยอะ


เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เชลซี