ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีก็บอกว่าดี! คอนเต้เปิดใจหลังพาสเปอร์สลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ

10 มกราคม 2565, 14:11 น.  ·  214


ดีก็บอกว่าดี! คอนเต้เปิดใจหลังพาสเปอร์สลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ยืนยันว่า มอร์แคมบ์ เล่นเกมรับกันทั้งทีมจึงทำให้ทีมของตน เจองานยากก่อนที่เขาจะส่งสตาร์ดังลงไปกำราบอาคันตุกะลงได้ด้วยสกอร์ 3-1 จากการทำศึก เอฟเอคัพ รอบสามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงเล่นในรังตัวเองด้วยการพักคีย์แมนหลายรายเอาไว้ที่ข้างสนาม และเสียประตูก่อนแม้จะมีโอกาสมากกว่า กระทั่งสิบห้านาทีสุดท้าย ทีมเมืองกรุงก็คลำเป้าสามประตูรวดกำชัยได้สำเร็จ

"เป้าหมายของเราคือการเข้ารอบต่อไป และเราได้รับชัยชนะ แน่นอนว่าเรากระเสือกระสนเป็นอย่างมากในครึ่งแรก และเราเสียประตูจากลูกเซ็ตพีซ"

"เราสมควรชนะเพราะเกมแบบนี้คุณต้องแสดงออกถึงความแข็งแกร่ง พวกเขาตั้งรับกัน 11 คน และมันเป็นเรื่องปกติของเกมแบบนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาวิธีแก้ไขที่ถูกต้อง"

"แน่นอนว่าเรามีนักเตะชั้นยอดนั่งอยู่ข้างสนาม ผมตัดสินใจให้ ลูคัส กับ เคน  พักนิดหน่อย แต่หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง คุณก็ต้องเลือกใช้งานนักเตะประเภทนี้"

"เอริค ดายเออร์ บาดเจ็บ แต่ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง เซร์คิโอ เรกีลอน ก็เช่นกัน เขาล้านิดหน่อย เราจึงไม่คิดใช้งานเขา"

สำหรับ ดาร์มูด โอคาร์โรลล์ โค้ชของทีมเยือนซึ่งทำหน้าที่แทนกุนซือ สตีเฟ่น โรบินสัน ได้เอ่ยหลังจบเกมว่า "นักเตะสามารถภูมิใจในตัวเองได้ และพวกเขาทำได้ดี ทุกคนสามารถกลับบ้านได้ด้วยความสุข และพวกเขาสามารถภูมิใจในความพยายามของตัวเองได้"

"สเปอร์ส หาทางอย่างยากลำบากที่จะทำประตูเรา และส่งนักเตะที่มีคุณภาพอย่าง แฮร์รี่ เคน  และ ลูคัส มูร่า ลงเล่น"

"มันเป็นฟอร์มที่ดี และหวังว่าเราจะสานต่อผลงานในลีกได้ เทรเวอร์ คาร์สัน เซฟประตูได้สวยหลายหน เขาจะผิดหวังที่เสียประตูแรก แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม"

"ที่นี่น่าจะเป็นสนามที่ดีที่สุดในโลก และนักเตะสามารถเชิดหน้าได้ เราขาดผู้จัดการทีมซึ่งเป็นผู้นำของเรา แต่หวังว่าเขาจะมีความสุขกับสิ่งที่ได้เห็น"


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอฟเอ คัพ ข่าวฟุตบอลล่าสุด