ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีขึ้นเรื่อยๆ! อาร์เซน่อลเปิดบ้านดับลีดส์ 2-0 ลิ่วรอบ8ทีมคาราบาวคัพ

27 ตุลาคม 2564, 06:38 น.  ·  295


ดีขึ้นเรื่อยๆ! อาร์เซน่อลเปิดบ้านดับลีดส์ 2-0 ลิ่วรอบ8ทีมคาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ เป็นทีมแรกแบบหล่อๆ หลังเปิดบ้านสอย ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยที่ได้ทั้งสองประตูในช่วงครึ่งหลัง ซึ่ง คาลั่ม แชมเบอร์ส เบิกสกอร์แรก หลังจากที่ลงสนามเพียงไม่กี่วินาที ส่วน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จบสกอร์ปิดท้ายอย่างเหนือชั้น

  นาทีที่ 55 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะได้ลูกเตะมุม ซึ่ง นิโกล่าส์ เปเป้ โหม่งบอลตั้งเข้ากลาง และเป็น คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังตัวสำรอง ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงไปเพียงไม่กีวินาที โขกเข้าไป แม้ เมส์ลิเย่ร์ ปัดออกมาได้ แต่บอลเลยข้ามเส้นประตูไปเรียบร้อย

  นาทีที่ 69 "ไอ้ปืนใหญ่" หนีเป็น 2-0 จากความผิดพลาดของ เลียม คูเปอร์ กองหลัง "ยูงทอง" ที่โหม่งบอลคืนหลังน้ำหนักไม่ดี และเป็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่สปีดตามไปกระดกบอลข้ามตัว เมส์ลิเย่ร์ ก่อนยิงแป้กๆ เข้าไป ซึ่งเจ้าตัวแอบเขินเบาๆ

  ครบ 90 นาที มีการทดเวลาบาดเจ็บเพิ่มอีก 4 นาที ทว่าไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านพิชิต ลีดส์ 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 หรือรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะมีการจับสลากประกบคู่ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ก่อนฟาดแข้งกันในสัปดาห์ของวันที่ 20 ธันวาคม

 


อาร์เซน่อล ลีดส์ ยูไนเต็ด คาราบาว คัพ ข่าวฟุตบอลล่าสุด