ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีที่ผ่านมาแล้ว!! แพทย์ เผย อาการป่วยสุดช็อก เฟอร์กี้ เมื่อปี 2018

8 มีนาคม 2564, 15:02 น.  ·  189


ดีที่ผ่านมาแล้ว!! แพทย์ เผย อาการป่วยสุดช็อก เฟอร์กี้ เมื่อปี 2018

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แพทย์ที่เคยดูแล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผย อาการเลือดออกในสมองของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีโอกาสตายสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์

  ทั้งนี้ แพทย์ที่เคยรักษา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีอาการป่วย เลือดออกในสมอง เมื่อตอนปี 2018 ซึ่งตอนนั้นอาการของเขาก็น่าเป็นห่วงมากๆ จนกลายเป็นข่าวใหญ่พอตัวในวงการลูกหนัง ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเข้ารับการผ่าตัดจนทำให้ร่างกายยังพอแข็งแรงดีมาจนถึงทุกวันนี้ โดย มีการทำภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของ เฟอร์กูสัน ที่ชื่อ เนเวอร์ กิ๊ฟ อิน (Never Give In แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า ไม่เคยยอมแพ้) โดยในสารคดีดังกล่าวมีการบอกเล่าถึงอาการป่วยดังกล่าวด้วย ซึ่งมันเตรียมที่จะฉายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป และมันก็เริ่มมีการเปิดเผยบทพูดบางอย่างในหนังเพื่อเป็นการโปรโมตบ้างแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม แพทย์รักษา เฟอร์กี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมจำได้ว่าตัวเองเป็นคนประเมินอัตราการเสียชีวิตของเขา ตอนนั้นเขามีโอกาสเสียชีวิตถึง 80 เปอร์เซ็นต์ มันมีโอกาสมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะไม่รอด”
“ตอนนั้นผมพูดอะไรออกมาไม่ได้เลย ผมพูดอะไรออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ และนั่นก็เป็นเรื่องที่น่าหวาดกลัวมากๆ ตอนนั้นผมคิดถึงหลายต่อหลายเรื่อง อย่างเช่นเรื่องที่ว่า -ความทรงจำของฉันจะกลับมารึเปล่า ฉันจะพูดได้อีกครั้งไหม”


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ