ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีนะพ่อห้ามไว้! เปดรี้เผยมีอิเนียสต้าเป็นไอดอลจนอยากไว้ผมทรงเดียวกัน

18 พฤศจิกายน 2564, 13:19 น.  ·  198


ดีนะพ่อห้ามไว้! เปดรี้เผยมีอิเนียสต้าเป็นไอดอลจนอยากไว้ผมทรงเดียวกัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์อนาคตไกลของ "เจ้าบุญทุ่ม" เผยตนมี อันเดรส อิเนียสต้า ตำนานบาร์ซ่า เป็นขวัญใจและอยากทำทุกอย่างเหมือนกับเขา ถึงขนาดเคยคิดตัดผมทรงเดียวกัน แต่ฝันสลายเพราะพ่อสั่งห้ามเนื่องจากไอดอลของเขาหัวล้าน

  เปดรี้ กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เปิดเผยเรื่องราวน่ารักๆ เกี่ยวกับความประทับในตัว อันเดรส อิเนียสต้า ตำนานของสโมสร จนถึงขั้นอยากตัดผมทรงเดียวกับไอดอลในวัยเยาว์ แต่สุดท้ายโดนคุณพ่อสั่งห้ามเด็ดขาด

มิดฟิลด์วัย 18 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเฉพาะศักยภาพในการเล่นเกมรุกนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ จนทำให้เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ อิเนียสต้า

ดาวเตะเลิอดกระทิงดุ เติบโตมากับการได้เห็น อิเนียสต้า ร่ายเวทมนต์ลูกหนังให้กับ บาร์ซ่า และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นเหมือนกับฮีโร่ในดวงใจของเขา

เปดรี้ เปิดใจว่าตนเคยขอให้ช่างตัดผมตัดผมทรงเดียวกับ อิเนียสต้า แต่โดนคุณพ่อสั่งห้ามเด็ดขาดเพราะ สตาร์ลูกหนังวิสเซล โกเบ หัวล้าน "ผมอยู่ที่ร้านตัดผมกับพ่อ และตอนนั้นมีเกมที่ บาร์ซ่า ลงแข่งถ่ายทอดทางทีวี"

"ผมขอให้ช่างตัดผมตัดผมทรงเดียวกับ อันเดรส อิเนียสต้า เพราะเขาเป็นขวัญใจของผม พ่อของผมบอกว่าเราไม่ตัดทรงนี้ เพราะ อิเนียสต้า หัวล้าน" ดาวเตะอนาคตไกล กล่าว


เปดรี้ อันเดรส อิเนียสต้า บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด