ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีลสลับขั้ว! บาร์ซ่า-แอต มาดริด เล็งแลกกรีซมันน์-ซาอูล

15 กรกฎาคม 2564, 15:55 น.  ·  234


ดีลสลับขั้ว! บาร์ซ่า-แอต มาดริด เล็งแลกกรีซมันน์-ซาอูล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล ระบุ บาร์เซโลน่า กับ แอต. มาดริด กำลังเจรจาเรื่องดีลระหว่าง อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ซาอูล ญีเกซ กันอยู่ โดยที่ "ตราหมี" อยากให้มันเป็นการแลกตัวนักเตะกันโดยตรง แต่ "อาซูลกราน่า" ต้องการเงินเพิ่มสักหน่อย

  บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด 2 ยอดสโมสรของวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาถึงการย้ายทีมสลับขั้วกันระหว่าง อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ซาอูล ญีเกซ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

กรีซมันน์ กับ ซาอูล ต่างก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยรายของ กรีซมันน์ ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร แถมยังเพิ่งมีประเด็นฉาวเกี่ยวกับการเหยียดคนเอเชียด้วย ส่วน ซาอูล ไม่ได้การันตีการเป็นตัวจริงของ แอต. มาดริด อีกต่อไปในฤดูกาลล่าสุด โดยทั้ง กรีซมันน์ กับ ซาอูล ก็มีข่าวกับทีมในอังกฤษเหมือนกัน

ทั้งนี้ เดลี่ เมล เผยว่าการเจรจาโดยรวมมันเป็นไปได้ด้วยดี โดยปัจจัยที่เป็นอุปสรรคอยู่บ้างคือการที่ แอต. มาดริด ต้องการทำดีลแบบแลกตัวกันโดยตรงไปเลย ขณะที่ บาร์เซโลน่า อยากให้ "ตราหมี" จ่ายเงินเพิ่มสักหน่อย นอกจากนี้ มันยังมีเรื่องค่าเหนื่อยของ กรีซมันน์ ด้วย หลังจากปัจจุบัน บาร์เซโลน่า จ่ายค่าเหนื่อยให้เขาถึงเกิน 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่จ่ายแบบหลังหักภาษีไปแล้วด้วย


อองตวน กรีซมันน์ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ซาอูล ญีเกซ แอตเลติโก มาดริด