ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่! กุนซือนักบุญ คุกเข่าร่ำไห้หลังพาทีมเชือด หงส์แดง(คลิป)

5 มกราคม 2564, 13:55 น.  ·  157


ดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่! กุนซือนักบุญ คุกเข่าร่ำไห้หลังพาทีมเชือด หงส์แดง(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ดีใจที่ทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ จนถึงกับลงไปนั่งร้องไห้หลังจบเกม พร้อมบอกว่าภูมิใจในตัวลูกทีมที่เล่นกันได้สมบูรณ์แบบ

  ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจหลังจากที่ทีมของเขาเปิดรัง เซนต์ แมรี่ส์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาได้

ประตูชัยของเจ้าถิ่นเกิดขึ้นตั้งแต่นาทีที่ 2 จากผลงานของ แดนนี่ อิงส์ โดยมันทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน กลับมาชนะในลีกได้สักทีด้วย หลังก่อนหน้านี้พวกเขาเก็บชัยในลีกไม่ได้มาถึง 4 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นเสมอ 3 เกมกับแพ้ 1 หน พร้อมกับทำให้ "นักบุญ" ขยับมาอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 29 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล สามารถเอาชนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ด้วย หลังจากเจ้าตัวเคยแพ้ คล็อปป์ 1-4 ตอนที่เขาคุม วีเอฟอาร์ อาเล่น ลงเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกม เดเอฟเบ-โพคาล เมื่อปี 2012 และพอมารับงานกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วนั้น เขาก็ปราชัยให้ ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ ในเกมลีก 3 นัดก่อนหน้านี้ทั้งหมด ประกอบด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อเดือนเมษายน ปี 2019, 1-2 ในเดือนสิงหาคมของปีเดียวกัน และ 0-4 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ของปีก่อน

ทั้งนี้ กุนซือชาวออสเตรียให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันว่ารู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีมมากๆ "ผมพูดไม่ถูกเลยว่าผมภูมิใจในทีมของผมมากแค่ไหน ผมต้องรอจนถึงนาทีที่ 92 กว่าที่จะเริ่มเชื่อว่าเราอาจจะชนะได้ เราแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่สมบูรณ์แบบ มันเป็นวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา และเป็นค่ำคืนที่วิเศษสำหรับแฟนบอล เซาธ์แฮมป์ตัน"

 


ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เซาธ์แฮมป์ตัน ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก