ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดีใจจนเนื้อเต้น! อาซาร์ รับสุดแฮปปี้ที่จะได้ร่วมงานกับ อันเช่

4 มิถุนายน 2564, 15:14 น.  ·  244


ดีใจจนเนื้อเต้น! อาซาร์ รับสุดแฮปปี้ที่จะได้ร่วมงานกับ อันเช่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปีกชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ตอนนี้ทีมได้ คาร์โล อันเชล็อตติ มาเป็นกุนซือคนใหม่ พร้อมเชื่อว่าตนกับ อันเชล็อตติ จะสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้

  เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนรู้สึกดีใจอย่างมากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม และตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับกุนซือชาวอิตาเลียน

อาซาร์ ยังไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องได้เลยนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เชลซี มาร่วมงานกับ มาดริด ในยุคของ ซีเนดีน ซีดาน เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2019 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซีดาน ก็ตัดสินใจบอกลา "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว

แข้งวัย 30 ปี เผยกับ อาร์ทีบีเอฟ สื่อของเบลเยียมว่า "ทุกคนที่ เรอัล มาดริด รู้ดีว่า อันเชล็อตติ เคยทำอะไรให้กับสโมสรแห่งนี้บ้าง เขาเคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้กับบางคนในทีมชุดนี้ และเขาก็รู้จักนักเตะหลายคนเป็นอย่างดี เรารู้ว่าเขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ล้นเหลือ เขารู้จักเมืองกับแฟนๆ เป็นอย่างดี"

"ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะทำเรื่องที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้ ผมเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอกนะ แต่เท่าที่ผมเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับเขาน่ะมันก็ดูเหมือนว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ ที่แค่ต้องการชัยชนะเท่านั้น ซึ่งเราทุกคนเองก็ต้องการสิ่งนั้นเหมือนกัน เราจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน มันถือเป็นข่าวดีสำหรับผมเลยล่ะ"


เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า คาร์โล อันเชล็อตติ