ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูแล้วไม่น่ารอด! แลมพาร์ดเซย์โนนั่งกุนซือนอริช

13 พฤศจิกายน 2564, 04:21 น.  ·  284


ดูแล้วไม่น่ารอด! แลมพาร์ดเซย์โนนั่งกุนซือนอริช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตัดสินใจบอกปัดงานคุม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" โดยยังไม่มีการเปิดเหตุผลในเรื่องนี้ ทำให้ตอนนี้คาดกันว่า ดีน สมิธ ที่เพิ่งจะโดน "สิงห์ผงาด" ปลด มีลุ้นได้รับงานใหม่ทันทีในถิ่นแคร์โรว์ โร้ด

  แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอในการกุมบังเหียนสโมสร นอริช ซิตี้ ส่งผลให้ ดีน สมิธ ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งในการคุมทัพ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ

แลมพาร์ด ซึ่งยังไม่ได้รับงานไหนนับตั้งแต่โดน เชลซี ปลดกลางอากาศเมื่อเดือนมกราคมที่่ผ่านมา มีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารของ นอริช เมื่อวันพฤหัสบดี และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะลงตัว แต่สุดท้าย อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เกิดกลับลำไม่สนใจอยากนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "เดอะ คานารี่ส์" แทน ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ ที่โดนไล่ออกไปเมื่อเร็วๆ นี้

จากการตัดสินใจดังกล่าวของ แลมพาร์ด ส่งผลให้ สมิธ ที่เพิ่งจะโดน แอสตัน วิลล่า สั่งปลดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกของสโมสรในการนำทีมหนีจากการตกชั้น หลังจากที่ปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่อันดับ 20 ในตารางลีก

สำหรับเหตุผลที่ แลมพาร์ด ปฏิเสธรับงานนี้ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยจากเจ้าตัวหรือสโมสร แต่สื่อคาดกันว่า ตำนานมิดฟิลด์เชลซี และ สมิธ ได้รับการแจ้งจาก นอริช ว่าทีมไม่มีเงินในการเสริมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เนื่องจากใช้งบไปแล้ว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้หาก สมิธ ตัดสินใจรับงานกุมบังเหียน นอริช จะทำให้เขามีโอกาสได้นำทีมปะทะกับ วิลล่า ต้นสังกัดเกิม ที่เพิ่งจะประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล เข้ามากุมบังเหียน


แฟรงค์ แลมพาร์ด นอริช ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด