ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตกบัลลังก์แชมป์! พอส รับโปรแกรมเตะถี่ทำชวดแชมป์ลีก

24 พฤษภาคม 2564, 16:47 น.  ·  235


ตกบัลลังก์แชมป์! พอส รับโปรแกรมเตะถี่ทำชวดแชมป์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเลือด "ฟ้า-ขาว" ระบุ การเตะแบบถี่ยิบมีส่วนทำให้ทีมชวดแชมป์ ลีก เอิง พร้อมยอมรับว่ามันเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ทีมของตนได้เพียงอันดับ 2 ในลีก

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าการที่ทีมต้องลงเล่นแบบถี่ๆ มีส่วนทำให้พวกเขาอดได้แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในฤดูกาลนี้ไปครอง

กุนซืาวอาร์เจนไตน์ถูก "เปแอสเช" ดึงเข้ามาคุมทีมแทน โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งเขาก็นำทีมคว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยงส์ (เทียบเท่ากับ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ของอังกฤษ) และ กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ (เทียบเท่ากับ เอฟเอ คัพ ของ อังกฤษ) มาครองได้ แต่ในลีกกลับได้เพียงที่ 2 เท่านั้นหลังจากที่มีคะแนนน้อยกว่า ลีลล์ 1 แต้ม

อดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเข้าใจถึงภาพรวมและพิจารณาว่ามันเกิดอะไรขึ้นเมื่อช่วงเดือนมกราคม เราต้องลงเล่นในทุกๆ 3 วัน และไปถึงรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมยังคว่ำทั้ง บาเยิร์น มิวนิค กับ บาร์เซโลน่า ได้ด้วย นอกจากนี้เราก็ได้ทั้งแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยงส์ กับ กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญกับทีมมากๆ เช่นกัน"

"อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จะผิดหวังอยู่เสมอหากได้เพียงอันดับ 2 เราต้องใช้ประสบการณ์จากฤดูกาลนี้ให้เป็นประโยชน์กับอนาคตของสโมสร และแน่นอนว่าเพื่อเปลี่ยนเรื่องต่างๆ ด้วย มันเป็นเรื่องสำคัญที่สโมสรต้องทำผลงานให้ดีขึ้น และเราก็เชื่อว่าเราสามารถทำอย่างนั้นได้ เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เรามีผลงานที่ดีขึ้น"

 


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง