ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตราหมีงานเข้า! ไร้ คิเมเนซ บุกเยือนแมนฯ ซิตี้ในชปล.

5 เมษายน 2565, 18:47 น.  ·  225


ตราหมีงานเข้า! ไร้ คิเมเนซ บุกเยือนแมนฯ ซิตี้ในชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ตราหมี" เจอข่าวร้ายก่อนออกไปฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้ เมื่อปราการหลังคนเก่งอย่าง โฮเซ่ คิเมเนซ ไม่พร้อมช่วยทีม หลังเจ็บมาจากเกมลีกนัดล่าสุด

  แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า โฮเซ่ คิเมเนซ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญชาวอุรุกวัย มีปัญหาบาดเจ็บ และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ตราหมี" มีโปรแกรมออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 5 เมษายนนี้

ปราการหลังวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ แอต. มาดริด เปิดบ้านต้อน เดปอร์ติโบ อลาเบส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 86

"โฮเซ่ มาเรีย คิเมเนซ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมที่จะออกเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ กองหลังชาวอุรุกวัย ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงนาทีท้ายๆ ในเกมที่เจอกับ อลาเบส เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมแพทย์ได้มีการตรวจเช็คอาการเรียบร้อย และเขาจะไม่ได้เดินทางไป อังกฤษ พร้อมกับทีม" แถลงการณ์จาก แอต. มาดริด ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ทั้งนี้ ฮิเมเนซ ถือเป็นกำลังสำคัญของ แอต. มาดริด ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่อยู่กับทีม โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทัพ "ตราหมี" ไปแล้ว 245 นัด ทำได้ 9 ประตู


โฮเซ่ คิเมเนซ แอตเลติโก มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล. ข่าวฟุตบอลล่าสุด