ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตราหมีอ่วม! ซิเมโอเน่-กรีซมันน์ติดโควิดเพิ่ม

31 ธันวาคม 2564, 11:54 น.  ·  247


ตราหมีอ่วม! ซิเมโอเน่-กรีซมันน์ติดโควิดเพิ่ม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นักเตะและโค้ชหลายรายใน ลา ลีกา ติดเชื้อโควิด หลังกลับมาจากช่วงหยุดพักคริสต์มาส โดยล่าสุดโดนทั้ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และ อองตวน กรีซมันน์ จาก แอตฯ มาดริด กลายเป็น 2 รายล่าสุดที่มีผลเป็นบวก

  แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์  และ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก

ทัพ "ตราหมี" ต้องเผชิญกับเคสติดโควิดหลายราย หลังหยุดพักเบรกคริสต์มาส และเพิ่งกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะเปิดบ้านลงเตะกับ ราโย บาเยกาโน่ ในเกม ลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้

นอกจาก ซิเมโอเน่ และ กรีซมันน์ ที่ต้องแยกไปกักตัวแล้วนั้น โกเก้, เอคตอร์ เอร์เรร่า และ ชูเอา เฟลิกซ์ สามนักเตะ แอต.มาดริด ก็ติดโควิดเช่นกัน

ขณะที่ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา ก็มีนักเตะติดโควิดหลายรายเหมือนกันทั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ส่งผลให้จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมไปเยือน เคตาเฟ่ วันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้

ด้าน บาร์เซโลน่า ก็มีปัญหาใหญ่เช่นกัน หลังทั้ง จอร์ดี้ อัลบา, ดานี่ อัลเวส, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, อุสมาน เดมเบเล่, ซามูเอล อุมติตี้, กาบี, แซร์จินโญ่ เดสต์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมใจกันติดโควิดก่อนไปเยือน เรอัล มายอร์ก้า วันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า อองตวน กรีซมันน์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด