ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตราหมีเซ็ง! กรีซมันน์โดนแบน 2 เกมชวดดวลมิลานในชปล.

18 พฤศจิกายน 2564, 18:12 น.  ·  240


ตราหมีเซ็ง! กรีซมันน์โดนแบน 2 เกมชวดดวลมิลานในชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ตราหมี" จะไร้ดาวเตะตัวเก่งของทีมนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญกับ เอซี มิลาน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า หลังนักเตะโดน ยูฟ่า สั่งแบน 2 นัด

  สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งห้าม อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดังของ แอตเลติโก มาดริด ลงเล่นจำนวน 2 เกม ซึ่งนั่นทำให้ตัวนักเตะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดห้า ที่ทัพ "ตราหมี" มีโปรแกรมเปิดบ้านดวลกับ เอซี มิลาน วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กรีซมันน์ ได้รับใบแดงโดยตรงจากจังหวะเล่นอันตราย ยกเท้าสูงใส่หน้าของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในเกมที่ แอต. มาดริด แพ้ "หงส์แดง" คาบ้าน 2-3 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ทำให้เจ้าตัวถูกแบนในเกมต่อมาที่ "ตราหมี" ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในวันที่ 3 พฤศจิกายน

ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า ยูฟ่า ได้แจ้งไปยัง แอต. มาดริด แล้วว่า กรีซมันน์ โดนแบนจากเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวน 2 เกม ซึ่งนั่นทำให้ ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 30 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า อดช่วยทีมในเกมสำคัญที่จะดวลกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ช่วงกลางสัปดาห์หน้าอีกหนึ่งนัดด้วย

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่ม บี ตอนนี้ ลิเวอร์พูล การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อย หลังโกย 12 แต้มเต็ม จาก 4 นัด ส่วน ปอร์โต้ รั้งอันดับสอง มี 5 แต้ม ขณะที่ แอต. มาดริด รั้งอันดับสาม มี 4 แต้ม และ มิลาน รั้งบ๊วย เพิ่งมีแต้มเดียว


อองตวน กรีซมันน์ ลา ลีก้า แอตเลติโก มาดริด ข่าวฟุตบอลล่าสุด