ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตรวจร่างกายผ่านแล้ว! ดอนนารุมม่า จ่อซบเปแอสเชเซ็นยาว 5 ปี

22 มิถุนายน 2564, 11:36 น.  ·  241


ตรวจร่างกายผ่านแล้ว! ดอนนารุมม่า จ่อซบเปแอสเชเซ็นยาว 5 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนีอย่าง เดลี่ เมล ระบุ นายด่านจอมหนึบชาวอิตาลี ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และจะย้ายจาก เอซี มิลานไปเฝ้าเสาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี

  จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอิตาลี ผ่านการตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว และจะย้ายจาก เอซี มิลาน ไปเล่นให้กับ "เปแอสเช" แบบไม่มีค่าตัว จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอิตาลี

นายทวารวัย 22 ปี เพิ่งช่วยทัพ "อัซซูรี่" เฉือน เวลส์ 1-0 ในศึกยูโร 2020 ช่วยให้ทีมของกุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ พร้อมสถิติคลีนชีต และยืนสถิติไร้พ่าย 30 เกม

ดอนนารุมม่่า ได้รับอนุญาตให้ออกจากแคมป์ทีมชาติหลังจบเกมดังกล่าว เพื่อเดินทางไปที่โรงพยาบาลซานต์ อันเดรีย ในกรุงโรม ช่วงเช้าวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวน่าเชื่อถือ ยืนยันว่าตอนนี้การตรวจร่างกายเสร็จสิ้นแล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้

นายด่านอนาคตไกลชาวอิตาเลียน ตัดสินใจโบกมือลา "ปีศาจแดงดำ" ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาฝึกปรือฝีไม้ลายมือมาตั้งแต่อายุ 14 ปี จะเซ็นสัญญาเฝ้าเสาให้ "เปแอสเช" เป็นเวลา 5 ปีโดยจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2026

ทั้งนี้ ดอนนารุมม่า เปิดตัวในการเล่นให้ มิลาน เมื่อปี 2015 ในวันเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น และผ่านการทำหน้าที่เป็นมือ 1 ให้กับสโมสรอันเป็นที่รัก 251 แมตช์ และก้าวขึ้นมาเป็นผู้สืบทอดนายด่าน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ในนามทีมชาติอิตาลี


จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง