ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตอกกลับแรง! เนย์มาร์สวนออเรลิโอหลังโดนหาว่าไม่สมควรเล่นให้เปแอสเช

19 เมษายน 2565, 19:21 น.  ·  261


ตอกกลับแรง! เนย์มาร์สวนออเรลิโอหลังโดนหาว่าไม่สมควรเล่นให้เปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เนย์มาร์ หัวหอก ปารีสฯ ออกโรงสวนกลับ ฟาบิโอ ออเรลิโอ อย่างรุนแรง หลังจาก ออเรลิโอ บอกว่า เนย์มาร์ เสียเวลาโดยใช่เหตุกับการไปเล่นที่ฝรั่งเศส แถมยังเอารายชื่อแชมป์กับรางวัลส่วนตัวมาโพสต์เชิงประชดด้วย

  เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์ข้อความตอบโต้ ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตแบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติอย่างดุเดือด หลังจากที่อีกฝ่ายบอกว่าตนเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์กับการไปเล่นที่ "เปแอสเช"

นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 เนย์มาร์ ก็สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ รวมถึงได้แชมป์หลายรายการร่วมกับทีม อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 30 ปีกลับไม่ได้รางวัลส่วนตัวที่ถือเป็นรางวัลใหญ่มากเท่าไหร่นัก อย่างเช่น รางวัล บัลลง ดอร์ เป็นต้น ซึ่งมันทำให้ก่อนหน้านี้ ออเรลิโอ บอกว่า เนย์มาร์ ทำพลาดที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ พร้อมกับกล่าวว่ามันอาจจะมีบางอย่างที่สำคัญกว่าการเล่นฟุตบอลจนทำให้ เนย์มาร์ เลือกย้ายไปค้าแข้งที่ ฝรั่งเศส จนเหมือนกับเป็นการสื่อว่า เนย์มาร์ สนใจเรื่องเงินเป็นหลัก

หลังจากเห็นอดีตแข้งชาวบราซิเลียนแสดงความเห็นแบบนั้น เนย์มาร์ ก็พิมพ์ว่า "ผมล่ะเบื่อจริงๆ กับการที่พวกอดีตนักเตะเอาแต่พูดเรื่องงี่เง่าพรรค์นี้ เขาให้สัมภาษณ์เป็นเวลา 5 นาที และเอาแต่พูดเรื่องชีวิตของคนอื่นเนี่ยนะ ถ้าอยากจะตำหนิก็ตำหนิมาเลย แต่การพูดเรื่องงี่เง่าแบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้น"

ในเวลาต่อมา เนย์มาร์ ยังโพสต์ลิสต์แชมป์รายการต่างๆ กับรางวัลส่วนตัวที่เขาคว้ามาครองได้ พร้อมกับใส่แคปชั่นเข้าไปในรูปเชิงประชดประชันด้วยว่า "โอ้ว้าว ผมล่ะผิดหวังจริงๆ นี่ผมยังไม่ได้ใส่รายชื่อรางวัลครบทั้งหมดด้วยซ้ำนะ"


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด