ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตอนยังไม่ดัง! ยูเว่เผยเคยเกือบคว้าตัว ฮาแลนด์ ด้วยค่าตัวสุดถูก

9 ตุลาคม 2564, 13:44 น.  ·  355


ตอนยังไม่ดัง! ยูเว่เผยเคยเกือบคว้าตัว ฮาแลนด์ ด้วยค่าตัวสุดถูก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตบอสใหญ่ "ม้าลาย" ระบุ เคยพลาดโอกาสที่จะได้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ โดยที่ตอนนั้น ฮาแลนด์ มีค่าตัวแค่ 2 ล้านยูโรเท่านั้น

  จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า อดีตประธานบริหารของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าตนเคยปฏิเสธโอกาสที่จะดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ในตอนที่ ฮาแลนด์ ยังไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก

ปัจจุบัน ฮาแลนด์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของโลก หลังจากที่สามารถทำประตูให้ ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นกอบเป็นกำ และเป็นที่เชื่อกันว่าพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เขาจะได้ย้ายไปอยู่กับทีมอื่น เพราะเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของเขากับ "เสือเหลือง" จะมีผล โดยเงื่อนไขที่ว่าจะอยู่ที่ 75-100 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925-3,900 ล้านบาท)

มาร็อตต้า เผยว่า "หนึ่งในสิ่งที่ผมรู้สึกเสียดายมากที่สุดก็คือเรื่องดีลของ ฮาแลนด์ สมัยที่ผมยังเป็นซีอีโอของ ยูเวนตุส เราเคยมีโอกาสที่จะได้เขามาจาก โมลด์ ด้วยค่าตัวแค่ 2 ล้านยูโร (ประมาณ 78 ล้านบาท) ตอนนั้นมันเกือบจะเกิดการย้ายทีมขึ้นแล้ว และตอนนี้มันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะได้เห็น ฮาแลนด์ มาเล่นใน เซเรีย อา มันไม่มีโอกาสเลยที่ทีมจากอิตาลีทีมไหนก็ตามจะดึงเขามาร่วมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า"

 


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยูเวนตุส กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด